Sau tin đồn yêu gái, Kỳ Duyên làm Vlog nhắn nhủ "nên đề phòng cả bạn thân bên mình"?

Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những chia sẻ rất thẳng thắn trên kênh Youtube chính thức của mình mới đây.

Có lẽ hiếm có hoa hậu nào lại từng vướng phải nhiều scandal "trên trời rơi xuống" như Kỳ Duyên. Kể từ khi đăng quang năm 2014, cô rất nhiều lần bị "ném đá" bởi nhan sắc được cho là thua kém á hậu 1 của chương trình. Không những thế, việc bị soi dáng ngủ trong lúc trên máy bay cũng khiến cô mất điểm trầm trọng.

Có lẽ đỉnh điểm nhất vẫn là những hình ảnh ăn chơi trong quán bar hay việc cô vô tư phì phèo thuốc lá dù vẫn trong nhiệm kì khiến hình ảnh của Kỳ Duyên bị mất điểm trầm trọng. Không biết có phải do đã phải chịu nhiều lời đàm tiếu về nhan sắc hay không mà trong vài năm trở lại đây, Kỳ Duyên không ngại thừa nhận bản thân đã dao kéo vòng một, chỉnh sửa một chút ở gương mặt để tìm kiếm sự hoàn hảo.

Cô xuất hiện cũng như phủ sóng tại nhiều sự kiện thời trang cũng như những chương trình liên quan đến sắc đẹp. Mới đây, cô liên tục vướng vào nghi án có mối quan hệ tình cảm với siêu mẫu nóng bỏng Minh Triệu do cả 2 thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò, diện đồ dôi và dính nhau như sam.

Kỳ Duyên nửa kín nửa hở, cô không thừa nhận cũng như không hoàn toàn phủ nhận chuyện tình cảm với Minh Triệu khiến người hâm mộ lại được dịp đoán già đoán non. Bất ngờ nhất là Kỳ Duyên đã mở một kênh youtube riêng cho chính mình.

Dù mới phát hành được khoảng hơn 1 tuần, nhưng kênh của hoa hậu 2014 đã có khoảng hơn 22k lượt người đăng ký. Chia sẻ về lí do mở kênh youtube, Kỳ Duyên chia sẻ cô muốn khán giả nhìn thấy mình ở một phương diện hoàn toàn khác, một Kỳ Duyên rất "đời thường", thay vì những hình ảnh chỉn chu ở trên sân khấu, cô muốn khán giả nhìn thấy mình ở một phương diện mới, bình dân và gần gũi hơn so với những gì trên báo chí và truyền hình thường nhắc đến.

"Bản thân mình nghĩ đây là một thời điểm hợp lí để chia sẻ cuộc sống của mình với các bạn, vì Duyên nghĩ mình cũng khá là trưởng thành rồi, chứ thời điểm cách đây khoảng 2 đến 3 năm thì mình cũng không biết phải chia sẻ với các bạn điều gì!". 

Cô chia sẻ sau những scandal đã xảy ra: "Bản thân Duyên cũng cảm thấy rất là khó khăn để tìm ra một người thực sự là một người bạn của mình", thậm chí cô còn chia sẻ: "nên đề phòng mọi người xung quanh mình". Trong những chương trình thực tế, có thể khán giả thấy Kỳ Duyên là một người khá "khó gần", nhưng Kỳ Duyên của "Kỳ Duyên Daily" sẽ hoàn toàn là những chia sẻ rất thật và không có kịch bản.

Khán giả đã để lại những commnent rất tích cực dưới phần bình luận của video đầu tiên của Kỳ Duyên. Cô cũng hy vọng, sau khi kênh youtube này ra đời, một hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Kỳ Duyên có thể đến được với khán giả cũng như người hâm mộ. 

Xem thêm: Thêm một mỹ nam showbiz bị nghi lộ clip nhạy cảm, là Anh Tú - bạn trai Diệu Nhi?