Hóa ra đây là cách Lan Khuê diện bikini lộ vòng 2 nhô cao mà chẳng ai để ý

Sau khi công bố tin vui mang bầu với công chúng, khán giả lục lại ảnh bikini cũ mới “ngớ” người ra hóa ra bụng cô nàng đã to từ lúc nào.

 

Cách đây vài ngày, siêu mẫu Lan Khuê đã công bố với khán giả tin vui về việc mình sắp lên chức mẹ sau 7 tháng kết hôn với đại gia John Tuấn Nguyễn. Suốt một thời gian im lặng sau hôn lễ, hóa ra Lan Khuê đang ấp ủ niềm hạnh phúc to lớn này. Thế nhưng, đến lúc này khán giả mới lục lại ảnh cũ mới “ngớ” người ra, hóa ra Lan Khuê đã ngầm thông báo tin vui này tới công chúng từ lâu rồi mà chẳng ai để ý.

Trong bộ áo tắm liền mảnh màu trắng cùng với cách pose dáng “hiên ngang” khoe trọn đường cong, chân dài để lộ vòng 2 nhô cao hơn bình thường. Chẳng hề giấu nhẹm như những người khác, Lan Khuê tự tin diện bikini khoe hình thể, vậy mà cũng chẳng ai để ý.

Có lẽ bởi phong cách đồ tắm của Lan Khuê quá thời thượng với chiếc áo choàng họa tiết, khăn turban và kính mắt đã thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả.

Trong một diễn biến khác, Lan Khuê khoe style rực rỡ, đúng chất hè trong chiếc váy lưới vàng mù tạt cùng mũ cói rộng vành; tuy nhiên, sự xuất hiện của món phụ kiện lạ - chú heo bông cũng khiến dân tình đồn đoán Lan Khuê đang "nhá hàng" thông tin rằng mình sẽ sinh một em bé tuổi Hợi. Và có vẻ như, suy đoán của cộng đồng mạng khá chuẩn.

 

So sánh với hình ảnh trong quá khứ sẽ thấy, Lan Khuê vốn sở hữu vòng bụng phẳng, săn chắc khi diện bikini và rõ ràng, hình ảnh mới nhất của nàng siêu mẫu đã hé lộ một cách đầy tinh tế chuyện mang bầu, chẳng qua là dân tình không để ý mà thôi.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Có tình yêu có khác, H-Hen Niê khoe hình ảnh tóc dài điệu đà, còn liếc mắt đưa tình