Văn Toàn khoe bộ sưu tập Bearbrick hàng trăm triệu: Dân mạng sốt sắng "ôi rich thực sự", bạn gái lại chỉ nói điều này

Lâu lâu Văn Toàn lại khiến dân mạng "trầm trồ" bởi độ chịu chơi của mình. 

 

Văn Toàn không chỉ được đánh giá là một trong những cầu thủ sáng giá của đội tuyển Việt Nam mà chàng tiền đạo quê Hải Dương còn gây sốt bởi phong cách ăn mặc sành điệu của mình. Điều này được chứng minh bằng những lần xuất hiện trong outfit hàng hiệu cực "chất" với áo của Anti Social Social Club, giày Balenciaga hay balo Moschino cùng rất nhiều món đồ đắt tiền khác.

Áo khoác Anti Social Social Club có giá gần 4 triệu và giày Balenciaga trị giá gần 18 triệu đồng

Balo Moschino có giá hơn 15 triệu

Không chỉ trong phong cách ăn mặc, mới đây dân mạng còn phát hiện ra Văn Toàn chính là một tay chơi chính hiệu khi có trong tay cả một sưu tập là Bearbrick - một trong những món đồ chơi mô hình hype nhất từ trước đến giờ. Mỗi mô hình Bearbrick có giá từ vài triệu đến vài chục triệu tuỳ kích thước. Thậm chí với những phiên bản giới hạn, giá của những mô hình chỉ để ngắm này còn lên đến hàng trăm, thậm chí hàng tỉ đồng.

Điều này được Văn Toàn tiết lộ khi anh đăng tải hình ảnh "gia tài" của mình lên Instagram. Bộ sưu tập gồm 6 con Bearbrick nhiều phiên bản vô cùng màu sắc và ấn tượng, tất cả đều có chiều cao 700mm, size 1000% - size to nhất nên giá cũng "trên trời" hơn hẳn những phiên bản khác. Ước tính, cả bộ sưu tập này sẽ có giá dao động trong khoảng 100 - 150 triệu. 


Anh chàng khoe bộ sưu tập Bearbrick đắt đỏ

Bên dưới bình luận, rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước bộ sưu tập những món đồ chơi đắt đỏ của Văn Toàn. Thậm chí bạn gái Nhung Bum cũng phải vào "xí" một con nhưng bị Văn Toàn "phũ" luôn. 


Bạn gái đã lên tiếng xin nhưng Văn Toàn chỉ đáp trả "cho mình tiền". 



Nhiều người không khỏi trầm trồ về độ chịu chơi của Văn Toàn.

Trước đây, Văn Toàn cũng mang một mô hình Bearbrick đi xin đồng đội chữ kí để làm kỉ niệm nhân dịp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup.

Chú chuột mang tên Bear Brick này có giá lên đến hơn 15 triệu và không dễ có được. Đây chính là món đồ chơi yêu thích của chàng cầu thủ.


Văn Toàn từng mang Bearbrick đi xin chữ kĩ của đồng đội để làm kỉ niệm,

 

Anh chàng dành cả thanh xuân để crush: Đúng 9h sáng ngắm chàng mua bánh mì, hôm nào tiệm nghỉ lại hờn dỗi, trách móc