Thêm một mỹ nam showbiz bị nghi lộ clip nhạy cảm, là Anh Tú - bạn trai Diệu Nhi?

Một trong những nam thần của giới trẻ - diễn viên Anh Tú bất ngờ dính nghi án lộ clip.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao khi sao nhí một thời - diễn viên Hà Duy nghi bị lộ clip nhạy cảm. Tuy nhiên, ngay lập tức, Hà Duy đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cũng chia sẻ hình ảnh chụp 2 góc mặt mình để chứng minh không phải là người trong đoạn clip trên.

Sự việc còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, nam diễn viên Anh Tú trở thành nạn nhân tiếp theo bị kẻ xấu tung clip. Cụ thể, một trang fanpage chuyên đăng tải chuyện showbiz chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của Anh Tú và khẳng định đang có trong tay đoạn clip nóng này.

Trước đó vào khoảng cuối năm 2018, diễn viên Anh Tú cũng từng bị đồn thổi là lộ clip nhạy cảm cùng với rất nhiều bức ảnh chụp từ màn hình được cư dân màng truyền tay nhau. Tuy nhiên thời điểm đó, nam diễn viên lên tiếng phủ nhận: ‘Đây là ảnh đã được chỉnh sửa, cắt ghép. Tú cũng không hiểu người chỉnh sửa và tung ảnh này lên mạng có mục đích gì’. Sau phát ngôn này, sự việc lắng xuống, như chưa hề có chuyện gì xảy ra.


Anh Tú sinh năm 1993, là diễn viên, ca sĩ trẻ khá nổi tiếng trong showbiz Việt hiện tại. Anh được khán giả biết đến qua hàng loạt dự án phim Gia đình là số 1, Hà Nội, anh yêu em, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thập Tam Muội… Thời gian gần đây, Anh Tú vừa lấn sân ca hát đồng thời anh cũng được biết đến là bạn trai của diễn viên Diệu Nhi.

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Nam diễn viên sở hữu ngoại hình thư sinh điển trai

Xem thêm: Đi chơi bị chụp lén, Mạc Hồng Quân "ghi điểm" nhờ hành động ngọt ngào, xứng danh soái ca làng bóng!