Cùng diện bodysuit, Jennie (BlackPink) lép vế hơn hẳn Chi Pu và Thiều Bảo Trâm chỉ vì lộ ngấn mỡ vùng nách

Vì chọn áo quá chật mà Jennie (Black Pink) bị o ép da thịt khiến diện mạo bị dìm hàng thê thảm.

Chuyện đụng hàng váy áo giữa các mỹ nhân trong showbiz không còn là điều gì quá mới lạ. Tùy vào phong cách và cách mix đồ của từng người sẽ khiến những bộ trang phục có màu sắc và cá tính riêng.

Thế nhưng, không phải ai cũng có thể cao tay tạo ra những bộ đồ đẳng cấp. Điển hình là mới đây, idol xứ Hàn - Jennie (Black Pink) đã vô tình có cuộc đụng đồ chiếc bodysuit vô cùng sexy với 2 mỹ nhân Việt là Chi Pu và Thiều Bảo Trâm, nhưng chỉ vì lựa chọn chiếc áo quá chật khiến vùng da thịt bị o ép quá đà, trông rất phản cảm. 

Xuất hiện tại sự kiện Japan Wired Music Festical 2019 diễn ra ở Nhật Bản mới đây, Jennie BlackPink gây chú ý với người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và phong cách trình diễn cực chất.

"Công chúa nhà YG" nổi bật trong bộ bodysuit với thiết kế lệch vai phối cùng quần skinny ôm sát. Sẽ không có gì đáng nói nếu như ekip stylist không chọn nhầm size áo khiến vòng 1 của cô nàng bị o ép đến mức lộ lằn mỡ thừa vô cùng phản cảm..

Được biết, đây là thiết kế đồ bơi đến từ bộ sưu tập xuân hè 2019 của thương hiệu MISBHV, có giá khoảng 7 triệu đồng.

Trước đó, thiết kế này từng được Chi Pu diện trong MV “Em nói anh rồi“. Nữ ca sĩ gây ấn tượng cực mạnh khi kết hợp bodysuit, quần và boots mũi nhọn họa tiết monogram ton-sur-ton giúp cô trông cá tính và đẳng cấp hơn hẳn.

Trang điểm sắc xảo, kết hợp với mái tóc cá tính và bộ cánh này khiến Chi Pu khoe được triệt để vóc dáng nóng bỏng của cô nàng.

Và gần đây nhất, "bạn gái tin đồn" Sơn Tùng MTP ngay lập tức có mặt trong màn đụng hàng này. Thiều Bảo Trâm lại kết hợp bộ bodysuit với quần shorts và combat boots hầm hố tạo vẻ ngoài năng động.

Vốn được biết đến là một Blink chính hiệu nên không quá khó hiểu khi cô nàng thường xuyên diện những trang phục giống với thần tượng.