Ngẩn ngơ với vẻ đẹp tựa thần tiên của mỹ nữ trong MV mới của Châu Kiệt Luân đang gây "bão" CĐM

Ngay sau khi xuất hiện trong Mv mới của Jay Chou, danh tính của cô gái này đang được cư dậng Trung ráo riết truy lùng.

Đêm 16/9, "Ông hoàng Cbiz" Châu Kiệt Luân đã khiến CĐM xứ Trung dậy sóng khi chính thức phát hành ca khúc mới mang tên "Đã hứa sẽ không khóc" sau gần 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Không ngoài dự đoán, ngay khi phát hành, ca khúc đã nhanh chân đạt được nhiều thành tích cao, cụ thể: MV đạt 240 triệu lượt truy cập trong 12 giờ, ca khúc còn leo thẳng lên top 1 trên tất cả các bảng xếp hạng nhạc số, thậm chí khiến trang âm nhạc QQ nghẽn mạng vì quá tải.

MV không chỉ được đầu tư về ca từ, giai điệu mà những thước phim nhẹ nhàng cũng được chuẩn bị một cách kĩ lưỡng. Bên cạnh những từ khóa liên quan tới ca khúc mới của Châu Kiệt Luân thì từ khóa được CĐM tìm kiếm nhiều nhất chính là "nữ chính trong MV mới của Châu Kiệt Luân".

Nữ chính xuất hiện ngay từ những thước phim đầu tiên đã khiến cư dân mạng "đổ rầm rầm" bởi nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo.

Được biết, nữ chính trong MV hiện đang là người mẫu, diễn viên Nhật Bản có tên Ayaka Miyoshi. Ayaka sinh năm 1996 và sở hữu chiều cao lên tới 1m71. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài ngây thơ mộc mạc khiến ai nấy đều điêu đứng khi nhìn. Đây cũng không phải lần đầu tiên Châu Kiệt Luân lựa chọn các diễn viên Nhật Bản góp mặt trong MV của mình như Takada Mai, Suzuki Anne, Shoko Ikema...

Gương mặt xinh đẹp không góc chết cùng thân hình siêu chuẩn của Ayaka Miyoshi.