Cuộc sống trong mơ của một cô nàng hiện đại ai cũng mong muốn chính là đây

Cuộc sống độc thân không hề quá đáng sợ như số đông tưởng tượng. Thậm chí nó còn đem đến những sắc màu chỉ có thể cảm nhận được khi không có người yêu ở bên.

Nữ họa sỹ người Hàn Quốc Aeppol đã phác họa ra một cuộc sống trong mơ của một cô gái độc thân với bộ tranh mang tựa đề “Nhật ký của một cô gái yêu thiên nhiên”. Những nét vẽ tài tình sẽ cho các bạn thấy việc chẳng có người yêu ở bên cạnh không phải là điều gì đó quá to tát. Đôi khi đó lại là điều may mắn, chỉ cần một chú chó để bầu bạn,  một nơi ở gần gũi với thiên nhiên và biết cách tự chăm sóc bản thân, bạn sẽ có được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc sống.

Có một ngôi nhà nhỏ gần gũi với thiên nhiên, một chú chó làm bầu bạn thế này thế là quá đủ rồi, đâu cần phải có anh chàng nào bên cạnh nữa đâu nhỉ?

Không giống như người yêu, một chú chó cưng sẽ không khi nào rời xa bạn. Đó là lý do tại sao người ta nói: Người yêu có thể không có, nhưng chó thì phải có một con

Khoảnh khắc bạn được yên tĩnh, tự do tận hưởng khoảng trời riêng của mình, nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm từng hạt mưa rơi, không bị ai quấy rầy

Dành thời gian tĩnh tâm suy nghĩ một việc gì đó luôn có ích hơn chạy theo những mối quan hệ không rõ đi đâu về đâu

Người khác có thể làm bạn đau đớn và tổn thương. Nhưng cún cưng thì sẽ không thế

Ngâm mình trong làn nước trong veo, mặc kệ thế giới bên ngoài

Một ô cửa sổ trông ra thiên nhiên bên ngoài thế này chính lafmow ước của biết bao nhiêu người

Sẽ có những lúc bạn cảm thấy buồn tủi và cô đơn khi bệnh tật không có ai ở bên. Nhưng hãy nhớ, xoay sở vượt qua ốm đau cũng là một niềm vui, chứng tỏ bạn đã trưởng thành và độc lập hơn rồi đấy.

Phòng ngủ của bạn hoàn toàn là lãnh thổ của bạn, không phải phân chia với ai, càng không phải cố gắng sắp đặt làm sao để vừa lòng ai đó

Mỗi sáng thức dậy, thoải mái nhâm nhi tách trà, đọc sách với chú cún đang ngồi nũng nịu trong lòng. Có cô gái nào là không thích điều đó?

Sống một mình, bạn toàn quyền muốn làm gì thì làm với tổ ấm bé nhỏ của mình. Bạn có thể biến nơi đây thành thế giới thần tiên mà bản thân hằng mong ước mà không phải hỏi ý kiến của ai.

Độc thân có nghĩa là bạn có thể biến nấu ăn thành sở thích thực sự. Bạn nấu cho chính bản thân mình, nấu những thứ mình thích, không phải nấu cho ai cả.

Ngồi đâu cũng được, làm bất cứ thứ gì mình muốn.

Thoải mái mặc dù không có ai ở bên cạnh

Độc thân đâu có gì kinh khủng đâu nhỉ? Chính vì như vậy mà ta mới có thể tự do dầm mưa mà không sợ bị ai mắng mỏ