Cuồi cùng, Jack cũng lên tiếng phản bác loạt tin đồn thị phi, ám chỉ bị chơi xấu hãm hại?

Một trong những scandal khiến Jack nhận nhiều "gạch đá", đó chính là thái độ kênh kiệu từ chối diễn ở quán bar.

Jack và K-ICM vui vẻ bên Hàn Quốc  (ảnh kênh 14)

Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt

Thời gian gần đây, Jack liên tục gặp những sự cố về hình ảnh, đỉnh điểm là scandal chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao với người đồng nghiệp Quân A.P. Bỏ ngoài tai mọi sự chỉ trích, Jack cùng K-ICM đã có chuyến công tác sang Hàn Quốc dài ngày. Trên mạng xã hội, cặp đôi này chỉ chia sẻ những hình ảnh tích cực bên xứ sở kim chi, điều đó cho thấy Jack không mấy bận tâm đến những ồn ào trong thời gian qua. Cũng trong thời gian này, xuất hiện nhiều thông tin Jack từ chối nhận các show diễn ở quán bar, vũ trường vì sự tôn trọng khán giả. 

Nam ca sỹ sinh năm 1997 đã lên tiếng về tin đồn thất thiệt này: "Hoàn toàn không có chuyện này. Jack đang từ Hàn Quốc trở về Việt Nam để tiếp tục những hoạt động khác. Việc từ chối nhận show diễn là hoàn toàn không có căn cứ. Jack vẫn sẽ nhận show diễn đồng thời dành thời gian cho các show học sinh, sinh viên cũng như thực hiện sản phẩm mới. "Gần đây nhất tôi sẽ có một show diễn ở Đà Lạt và Hà Nội" - Jack nói.

Cả 2 diện áo đôi, vui vẻ bên nhau, mặc kệ tai tiếng (ảnh kênh 14)


Trước đó, Jack cũng trấn an người hâm mộ của mình sau khi bị Quân A.P cùng một số người khác tố vô ơn, ăn cháo đá bát hay chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao "Cảm ơn những lời động viên và hỏi thăm, Jack khỏe! Công việc và học hỏi nước bạn cái đã." - Jack chia sẻ.

Được vinh danh ở Hàn Quốc

Trong lần đến Hàn Quốc này, Jack và K-ICM đã được tặng kỉ niệm chương công nhận những đóng góp, thành tựu cũng như tôn vinh văn hóa nghệ thuật Việt Nam trong sự kiện. Đây được coi là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực trong suốt thời gian qua của Jack và K-ICM.

Hiện tại Jack đã có mặt ở Việt Nam và anh lập tức bắt tay vào những dự án âm nhạc mới. Anh tiết lộ rằng, sẽ quan tâm nhiều hơn đến các bạn học sinh - sinh viên vì Jack muốn mang âm nhạc của mình truyền lửa cho các bạn trẻ ngồi trên ghế nhà trường, với hi vọng phần nào giúp các bạn có được tinh thần thoải mái, vui tươi và lạc quan hơn, để hoàn thành tốt công việc học tập của mình.

Jack phấn khởi với thành quả có được bên đất Hàn

Jack và K-ICM đã về nước sau khi nhận kỉ niệm chương