Cường Đô La lộ thú vui bị bỏ bê lâu ngày, "đốt tiền" không kém dàn siêu xe bạc tỷ

Ít ai biết Cường Đô la còn có “sở thích tốn kém” như vậy.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô la vừa chia sẻ bức ảnh về bộ sưu tập máy bay mô hình thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đi cùng với bức ảnh, doanh nhân phố núi viết: "Sở thích cũ".

Cường Đô La lộ thú vui bị bỏ bê lâu ngày, "đốt tiền" không kém dàn siêu xe bạc tỷ - 1

Nhìn vào những chiếc mô hình máy bay, nhiều dân chơi thứ thiệt đồn đoán giá mỗi chiếc là không hề nhỏ. Có những mô hình máy bay với giá lên đến hàng chục triệu chứng tỏ "gia tài" của Cường Đô la để đầu tư cho thú chơi này là không hề nhỏ.

Cường Đô La lộ thú vui bị bỏ bê lâu ngày, "đốt tiền" không kém dàn siêu xe bạc tỷ - 2

Cường Đô la mải mê chơi máy bay điều khiển từ xa 

Cường Đô la được biết đến là một trong những đại gia phố núi có tiếng. Anh có thú chơi siêu xe với bộ sưu tập nhiều xế sang như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, hay chiếc Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper… có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Cường Đô La lộ thú vui bị bỏ bê lâu ngày, "đốt tiền" không kém dàn siêu xe bạc tỷ - 3

Trước đó, đại gia phố núi từng khoe món quà xa xỉ do bà xã Thu Trang tặng

Chưa dừng ở lại đó, bà xã anh là Đàm Thu Trang cũng là tay chơi xế chính hiệu khi sẵn sàng chi mạnh tặng 2 chiếc xe bổ sung vào bộ sưu tập khủng của chồng. Được biết, xế hộp của Cường Đô La là Ferrari F12 nhập khẩu từ Dubai là chiếc F12 bản độ duy nhất trong nước ta tính đến thời điểm này. Giá trị sau thuế của siêu xe này ước tính khoảng 1 triệu USD (22 tỷ đồng), chưa tính các món đồ chơi độ thêm.

Cường Đô La lộ thú vui bị bỏ bê lâu ngày, "đốt tiền" không kém dàn siêu xe bạc tỷ - 4

Trước đó, Cường Đô la từng khoe được bã xã tặng bộ ống xả trị giá gần nửa tỷ đồng cho chiếc siêu xe McLaren 720S màu cam của anh. Người đẹp xứ Lạng tỏ ra rất ủng hộ thú chơi siêu xe của ông xã và không ngại mạnh tay chi tiền khủng để tặng quà có giá trị đắt đỏ.

Cường Đô La lộ thú vui bị bỏ bê lâu ngày, "đốt tiền" không kém dàn siêu xe bạc tỷ - 5

Biệt thự đang xây của vợ chồng Cường Đô la

Kể từ sau khi kết hôn, Cường Đô la mở thêm chuỗi nhà hàng ăn tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Trên trang cá nhân, Cường Đô la cũng vừa khoe biệt thự khủng mới xây sẽ là tổ ấm của gia đình anh. Dù chỉ hé lộ về mặt ngoài nhưng vẫn thấy được mức độ đồ sộ, hoành tráng của căn biệt thự. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, không gian thoáng đãng, căn biệt thự mới của vợ chồng Cường Đô La được cho là có mức đầu tư khủng.