Lịm tim homestay nhà kính trắng Đà Lạt lên ảnh bao "tình bể bình" như tựa phim Full House

J’adore cách trung tâm thành phố chưa đến 3km, nằm trên một ngọn đồi mơ mộng. Nhà được bao bọc bởi thảm cỏ xanh mát rộng tới hơn 600m2. Từ J’adore, bạn đi dạo xung quanh sẽ thấy rất nhiều nhà kính trồng hoa – đặc sản của Đà Lạt. Cây cối và khí hậu khiến không khí nơi đây trong lành và dễ chịu vô cùng.

 mệt

Nếu bạn từng "chết mê chết mệt" trước series phim Full House Hàn Quốc cực ngọt ngào thì chắc hẳn sẽ không thể quên hình ảnh căn nhà trắng với tấm kính trong suốt lung linh trong nắng. Mới đây, Đà Lạt xuất hiện một phiên bản homestay tương tự đang gây nhớ thương diện rộng khắp mặt trận này.

Nhà J’adore có màu trắng tinh thuần khiết. Thiết kế của nhà nhìn đơn giản nhưng cực kì ấn tượng và đặc biệt. Nó làm người ta liên tưởng tới một khu phố nhỏ với những ngôi nhà cao thấp đan xen nhau. J’adore có tất cả 10 căn phòng được bố trí thông minh, mỗi căn phòng là một thế giới riêng không bị ai làm phiền.

Tới J’adore, bạn có thể cùng người thân mở tiệc BBQ ban chiều, uống trà buổi sáng hay là ngồi trên chiếc ghế đung đưa, bên ô cửa kính trắng và đọc sách tới khi ngủ quên. Bạn sẽ chợt nhận ra, ngày ở đâu mà sao lại bình yên đến vậy. Nhìn từ bên ngoài, homestay giống khối nhà hộp xinh xắn được xếp chồng lên nhau.

Tiến sâu vào bên trong là quầy lễ tân cũng được decor chất không kém, không hề cầu kì, cách bài trí đơn giản với những bộ bàn ghế vẫn là tông màu trắng đen chủ đạo. Không chỉ vậy, bạn còn cực kỳ thích thú với chiếc đèn trần hình quả thông siêu khổng lồ, khách quan mà nói mọi thứ đều toát lên nét châu Âu khá sang chảnh.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848