Đã mắt với loạt ảnh nữ sinh trường "người ta" xinh xắn với áo dài trắng

Đúng là không ai có thể xinh xắn và duyên dáng hơn các nữ sinh khi diện trên mình tà áo dài trắng tinh khôi, tà áo huyền thoại của tuổi học trò mơ mộng.

Có lẽ bởi các nữ sinh bây giờ không cần phải mặc áo dài đi học cả tuần như ngày xưa nên mỗi dịp đặc biệt, khi họ khoác lên mình trang phục truyền thống này là mọi người, nhất là các chàng trai, lại phải xốn xang và ngẩn ngơ cả buổi. Bởi sau những bộ áo quần chạy theo mốt, áo dài vẫn là trang phục tôn được sự duyên dáng của con gái nhất. 

Chẳng cần gì cầu kì, chỉ cần mặc chiếc áo dài trắng, xoã mái tóc đen óng ả và tô một chút son môi nhẹ nhàng, các nữ sinh sẽ khiến nhiều người phải thốt lên: Con gái Việt quả nhiên là xinh nhất khi mặc áo dài! Và để thuyết phục hơn, hãy cùng ngắm loạt nữ sinh cấp 3 bất ngờ nổi tiếng trên MXH thời gian gần đây vì những hình ảnh gây thương nhớ trong tà áo dài nhé!

Trần Thị Thiết là nữ sinh 2k được cư dân mạng "truy lùng" mới đây nhờ diện áo dài trắng đơn giản.

Vẻ đẹp giản dị cùng nụ cười rất tươi của nữ sinh đến từ Bình Thuận nhận được vô số lời khen.

Trước Thiết, Phan Hoàng Minh Châu (sinh năm 2002) đến từ Huế cũng đã chứng minh con gái Việt chẳng cần ăn diện gì cầu kì, cứ áo dài trắng cũng đủ làm các chàng phải "say nắng".

Vóc dáng mảnh dẻ, mái tóc đen dài, sống mũi cao thẳng, nét dịu dàng đúng chất Huế của Châu thực sự làm người ta không thể rời mắt.

Triệu Việt Hà, sinh năm 2002, hiện đang là học sinh trường THPT Mỹ Hào (Hưng Yên) thậm chí được mênh danh là "nữ thần đồng phục" nhờ những bức hình mặc áo dài trắng của mình.

Ai nấy đều phải xuýt xoa cho rằng, chắc hẳn ở trường, Việt Hà là "crush" trong mơ của rất nhiều nam sinh.

Một nữ sinh khác đến từ Huế tên Uyên Vy cũng từng gây sốt MXH với clip "diễn sâu" cùng hình ảnh mặc áo dài trắng của mình. Uyên Vy sinh năm 2003 và hiện đang học trường THPT Nguyễn Huệ (Huế).

Vẻ ngoài nhí nhảnh nhưng không kém phần nhẹ nhàng kèm "combo tóc dài da trắng" giúp lượng follow trên trang cá nhân của Uyên Vy tăng lên đáng kể.

Nụ cười ngọt ngào, khuôn mặt đậm chất "nàng thơ" của nữ sinh Mai Hà Hoàng Yến đã khiến rất nhiều chàng trai phải "cảm nắng" vì quá trong trẻo, đáng yêu. Cô bạn hiện đang theo học tại trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến, Bình Dương.

Nguyễn Trúc Đào đến từ Bình Dương cũng được gọi là "cực phẩm áo dài" khi những hình ảnh xinh xắn hết sức của cô bạn được đăng tải lên MXH.

Dù chụp chính diện, chụp nghiêng hay chỉ chụp sau lưng thì với tà áo dài, Trúc Đào vẫn xinh xắn hết phần người khác.

Một hot girl 2002 khác với cái tên đặc biệt Triệu Vy cũng không hề thua chị kém em mỗi lần mặc áo dài.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng quyến rũ của Triệu Vy cũng khiến hình ảnh của cô bạn trở nên cuốn hút hơn.

Lê Ngô Anh Thư (sinh năm 2002) cũng được gọi là "thiên thần áo trắng" với góc nghiêng đẹp như tranh vẽ. Anh Thư hiện đang là học sinh lớp 12 của trường THPT Phú Ngọc (Đồng Nai).

Theo Kenh14.vn