Đã tìm ra "thánh nữ tiết kiệm" của làng Vbiz chính là Midu: 1 kiểu váy phải mua đủ màu, chụp đủ các góc mới chịu thôi

Nếu ở bên sao nam có Đức Phúc nổi tiếng với bộ suit, thắt lưng diện đến 3 - 4 sự kiện, thì Midu chắc chắn sẽ là đại diện của sao nữ. 

 

Được coi là một trong những hot girl đời đầu của Sài thành, nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nhưng càng ngày Midu càng chứng tỏ được rằng mình không chỉ là một "bình hoa di động" với nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám, cô còn làm giảng viên, kinh doanh rất thành công. Với danh xưng hot girl nhưng Midu lại khá tiết chế trong phong cách thời trang. Cô không hướng đến việc "khoe thân" để gây sự chú ý mà luôn giữ hình ảnh trong mắt công chúng là một cô gái dịu dàng, kín đáo và thời thượng theo cách riêng.

Không chỉ thế, Midu còn là một cô nàng rất tiết kiệm trong khoản mua sắm váy áo. Xinh đẹp, gợi cảm, nhưng cũng có lúc Midu mặc đi mặc lại một bộ đầm hay một mẫu áo phông đơn giản. Bộ đầm xanh hai dây gợi cảm, Midu có thể mặc vài ba lần không chán, mỗi lần ngắm lại mà một Midu gợi cảm cao sang chứ không nhàm chán một giây phút nào.

Bộ đầm 2 đây với đường rút đây gợi cảm cùng chi tiết xẻ cao hút mắt chính là thiết kế được Midu hết mực ưu ái. Midu không ngại mặc đi mặc lại thiết kế này rất nhiều lần.

Bộ đầm tôn trọn sắc vóc mong manh nhẹ nhàng như một tiểu thư đài các của Midu, nhất là khi cô để tóc xõa với những lọn tóc xoăn nhẹ gợi cảm.

Một lần khác khi búi cao mái tóc lên. Midu để lộ bờ vai trần mềm mại cùng phần cổ cao thanh thoát của mình. Với nhan sắc mong manh, yêu kiều của mình, Midu chỉ cần một đôi khuyên tròn đơn giản là đủ khiến bao trái tim loạn nhịp khi ngắm nhìn cô.

 

Một lần khác, Midu kết hợp thêm mũ cói tô điểm cho phong cách gợi cảm mà mong manh thuần khiết của mình.

Đôi mule đen-trắng đính dây cùng mũ cói là 2 món phụ kiện không gì hoàn hảo hơn để diện cùng bộ đầm nổi bật này.

Yêu thích mẫu đầm hai dây này đến mức Midu còn sắm thêm cho thêm 3 gam màu khác là đen, be và đỏ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848