Tuấn Hưng nổi điên cảnh cáo kẻ quấy rối vợ con: "Tao *** vỡ sọ chúng mày đấy"

Vốn là nghệ sĩ tính cách ngay thẳng, Tuấn Hưng không ngần ngại cảnh cáo những kẻ làm hại mình.

Thông qua trang Facbook cá nhân, mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng một dòng status cảnh cáo những người đang có ý đồ xấu với vợ mình. Giọng ca “Nắm lấy tay anh” còn cho cả số điện thoại của mình và hẹn người làm phiền vợ anh ra gặp mặt.


Theo thông tin trên dòng trạng thái, Tuấn Hưng vô cùng tức giận vì một nhóm người đã đến cửa hàng của vợ anh quấy rối.

Sau đó không lâu, nam ca sĩ đã xoá bài viết và thay vào đó bằng một dòng trạng thái mới. Anh cho biết hành động xóa bài viết của anh là vì “chiều vợ” nhưng không đồng nghĩa với việc anh sẽ thay đổi thái độ với nhưng ai đang muốn làm phiền đến cuộc sống của vợ con anh.

Với Tuấn Hưng, bên cạnh sự nghiệp thì gia đình là điều mà anh trân trọng nhất. Anh nổi tiếng là nam ca sĩ nóng tính nhất nhì làng giải trí Việt. Được biết đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng đứng ra bảo vệ vợ còn. Thậm chí có lần Tuấn Hưng đồng ý chi ra trăm triệu để tìm người xúc phạm vợ con mình, thậm chí còn dọa cắt gân tay kẻ đó.

Trước đó, khi chia sẻ ảnh của cả gia đình, một thiếu phụ bất ngờ bình luận chê bé Su Hào khiến Tuấn Hưng nổi giận. Mặc dù không đòi gặp cô nhưng Tuấn Hưng đã cảnh cáo thiếu phụ này rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn tiếp tục đôi co khiến anh phải văng tục.

Gần đây nhất, nam ca sĩ bức xúc khi vợ chồng anh bị một nhãn hàng sử dụng hình ảnh trái phép để bán sản phẩm thuốc xịt chống ngủ ngáy.

Ngay sau đó, anh đã viết trên trang cá nhân: "Như thế này thì quá quắt và khốn nạn quá. Tất cả vì tiền à? Bịa đặt và sử dụng hình ảnh trái phép để bán sản phẩm thì chắc chắn là lừa đảo. Mọi người cẩn thận với sản phẩm này nhé".

Có thể nói, hành động của Tuấn Hưng mục đích chính là muốn bảo vệ gia đình của mình. Ngay sau khi bài viết đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số người cho rằng việc bảo vệ vợ con của Tuấn Hưng là đúng nhưng một số ý kiến khác lại cho rằng một người nổi tiếng việc anh dùng lời lẽ khá "giang hồ" sẽ gây mất thiện cảm với khán giả.

Xem thêm: Từng phải làm xe ôm xin tiền bạn gái, giờ Lương Bằng Quang giàu đến mức nào nhờ "cặp" Ngân 98?