Đầu năm, Jack khóc và tiết lộ bị rối loạn tâm lý nặng sau ồn ào với mẹ con nhà K-ICM

Giọng ca “Hồng Nhan” cho biết sức khỏe của anh chưa thật sự ổn định.

Mới đây, Jack tham gia 1 chương trình để trải lòng về những điều của bản thân sau scandal với mẹ con nhà K-ICM. Xuất hiện trước sân khấu, Jack tỏ ra khá mệt mỏi, rụt rè, anh cho biết sức khỏe của mình chưa bình phục tuy nhiên vì nhớ sân khấu quá nên mới tham gia chương trình.

Nói về khoảng thời gian nổi đình nổi đám ở Vpop và bị đem ra so sánh với Sơn Tùng, Jack lên tiếng trải lòng: “Đó như là trời thương, cái gì nó đến với mình thì nó đến thôi. Em chưa bao giờ có sự toan tình trước cũng như là mình sẽ làm như thế nào. Em làm vì đam mê thôi, viết nhạc cũng vậy, em viết từ bản năng đâu có học đâu”.

Chia sẻ về bản demo “Đom đóm”, Jack bật khóc chia sẻ: “Nó giống như cảm xúc của em lúc này, của những tâm hồn lúc này, em muốn truyền tải đến với mọi người điều gì đó nhỏ nhỏ đến fan, gia đình em”.

Nói về bản thân sau scandal với mẹ con nhà K-ICM, giọng ca 22 tuổi cho biết mình gặp nhiều áp lực dẫn đến việc bản thân bị “rối loạn tâm lý nặng”. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng cụ thể về sự việc bị mẹ con K-ICM bóc lột chất xám. Bên cạnh đó, Jack tiết lộ sau khi sức khỏe ổn sẽ thực hiện dự án mới và bước vào 1 môi trường mới với vai trò độc lập. Điều này minh chứng rằng Jack và K-ICM sẽ không còn cơ hội đứng chung trên sân khấu.

Kết thúc chương trình, Jack đã gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến fan hâm mộ. Tuy nhiên, bất ngờ khi bắt đầu bước sang năm mới, trang cá nhân của Jack bỗng dưng “bốc hơi”.