Đài Quan Sát Lotte chào đón vị khách 1 triệu, chỉ 30k là thoả sức trải nghiệm sang chảnh tại nhà hàng tầng 65

Đài Quan Sát Lotte đã đón chào vị khách thứ 1 triệu và săn đón du khách với voucher chỉ 30,000 VND thoả sức trải nghiệm thực đơn phong phú tại nhà hàng sang trọng tầng 65.

Đài Quan Sát Lotte đã và đang chinh phục mọi đối tượng khách hàng với rất nhiều hoạt động, bằng cách hợp tác với một số công ty sự kiện để tổ chức các chương trình thu hút giới trẻ như đêm nhạc DJ, các buổi trình diễn thời trang… Cũng như rất chú trọng đến những hoạt động liên quan tới trẻ em, muốn giúp trẻ em xây nên những giấc mơ của mình thông qua các sự kiện. Đài Quan Sát đang có kế hoạch đưa Skywalk trở nên nổi tiếng trên thế giới và là điểm đến của tất cả du khách nước ngoài khi đến Hà Nội.

Bên cạnh đó, Đài quan sát Lotte khiến giới trẻ đứng ngồi không yên với gói sản phẩm LOTTE COMBO – chỉ thêm 30,000 VND khách hàng sẽ được nhận một thực đơn phong phú và trải nghiệm không gian sang trọng tại nhà hàng tầng 65. Đối với các khách hàng có nhu cầu tổ chức sinh nhật, các bữa tiệc nhỏ, các buổi hẹn lãng mạn thì không gian và thực đơn tại nhà hàng Cloud Sky Lounge Bar là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hiện tại các dịch vụ thuê áo dài, tấm thiệp tình yêu, khu trắc nghiệm nội tâm – "Inner you and I", Thẻ cặp đôi, Khu chụp hình Lovezone… tại Đài Quan Sát Lotte đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sắp tới, kế hoạch mở thêm khu chụp hình dễ thương với các nhân vật hoạt hình Larva sẽ được hứa hẹn là một dự án vô cùng hấp dẫn đối với các bé và giới trẻ Việt Nam.

Nguồn: Kênh 14 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ngắm nhìn một Hà Nội “đẹp mộc mạc” vào những thập niên 1980 - 1990 của nhiếp ảnh gia Người Mỹ