Lộ bằng chứng Phan Văn Đức và Ngọc Nữ đường ai nấy đi, dân mạng tự hỏi "Đã yêu bao giờ đâu mà chia tay?"

Bỗng dưng bỏ theo dõi Phan Văn Đức trên Instagram, Top 10 HHHV Việt Nam 2017 Ngọc Nữ khiến nhiều người nghi ngờ cả 2 đang trục trặc, đường ai nấy đi.

Không công khai đường đường chính chính như nhiều cặp đôi khác nhưng Phan Văn Đức và Ngọc Nữ cũng nhận được sự ủng hộ và tình cảm của nhiều người.  Đến giờ vẫn chưa là chính thức công khai nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng, Phan Văn Đức và bạn gái tin đồn Ngọc Nữ là một cặp trời sinh vì cả hai liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, liên tục có những bằng chứng minh rằng Phan Văn Đức và Ngọc Nữ đã "đường ai nấy đi", cắt đứt thả thính vì không còn muốn liên quan đến đời nhau.

Thả thính nhau sặc sụa nhưng chưa bao giờ công khai

Thứ nhất, Ngọc Nữ đã âm thầm unfollow Văn Đức trên Instagram, trong khi chàng vẫn theo dõi nàng. Hành động có phần dứt khoát này đã khiến tin đồn rạn nứt có cơ sở đến 70%.

Thứ 2, thời gian gần đây, Ngọc Nữ thường xuyên đăng status buồn. "Rổ" caption deep được Ngọc Nữ chia sẻ từ ngày 1/5 cho đến đỉnh điểm là hôm nay khi cô bóng gió tình trạng FA thất tình của mình.

Phan Văn Đức lên báo nói chỉ là bạn với Ngọc Nữ nhưng là bạn hay không có trời mà biết?

Những bằng chứng này khiến ai cũng hoài nghi việc Phan Văn Đức và bạn gái tin đồn gặp trục trặc trong mối quan hệ vốn không được thừa nhận hay công khai từ trước.

 
 
 
 
 
Trên Fb cả hai vẫn tương tác chứng tỏ mọi chuyện vẫn bình thường

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là hoài nghi bởi trong status gần nhất của Phan Văn Đức, Ngọc Nữ đã vào comment bình luận rất bình thường như chẳng có chuyện gì xảy ra. Điều đó chứng tỏ rằng dân mạng tự huyễn hoặc và hoài nghi chứ bản chất vấn đề thực sự không có chuyện đó. Bây giờ, chỉ hy vọng một ngày gần nhất, Phan Văn Đức công khai chuyện tình của mình để nhiều người khỏi thấp thỏm chờ mong.

Loạt ảnh "tình bể tình" của hot girl TikTok và người yêu cùng giới trước khi bị nghi lộ clip "nối gót Trâm Anh"