Đàn anh đàn chị trường "người ta" gửi lời chúc đàn em lớp 10 nghỉ lễ 2/9 tình cảm thế!

Xứng tầm “đàn anh”, mới đây các bạn lớp 12C4 trường THPT Nguyễn Việt Dũng (Q. Cái Răng, TP Cần Thơ) đã gửi lời chúc ngày nghỉ lễ 2/9 vui vẻ và nhiều ý nghĩa tới các “đàn em” khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 đã cận kề, ai cũng háo hức tới kỳ nghỉ cũng những dự định riêng. Người về thăm gia đình, người lựa chọn vi vu ở chốn xa, người thì họp lớp, gặp bạn bè...

Với nhiều bạn học sinh, dịp nghỉ lễ cũng là khi các bạn được nghỉ ngơi, xả stress sau một tuần học căng thẳng đầu tiên. Dịp nghỉ lễ này sẽ thật ý nghĩa và đáng nhớ hơn nếu như các bạn nhận được những lời chúc từ “đàn anh đàn chị” trong trường mình.

Mới đây, trên group nổi tiếng của giới học đường là Trường Người Ta, những hình ảnh của ảnh “đàn anh” lớp 12C4 trường THPT Nguyễn Việt Dũng (Q. Cái Răng, TP Cần Thơ) gửi lời chúc đến các “đàn em” có một ngày nghỉ lễ 2/9 thật vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Lời chúc nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Tập thể lớp 12A4 Trường THPT Nguyễn Việt Dũng gửi lời chúc đến các em học sinh nhân dịp lễ 2/9.

Tấm bảng ghi lời chúc được treo trước cửa lớp. (Ảnh: Đặng Huy Hoàng/Trường Người Ta)

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng đã vô cùng thích thú và liên tục share khắp các diễn đàn. Ai nầy đều rất hào hứng với hành động tuy nhỏ nhưng vô cùng dễ thương và ý nghĩa của học sinh trường THPT Nguyễn Việt Dũng.

Toàn những lời khen “có cánh” dành cho hành động dễ thương của lớp 12A4.

Trước đó, dân tình cũng đã không khỏi trầm trồ trước màn "quẩy flashmob của học trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam để chào mừng học sinh khóa mới. Những hình ảnh vô cùng dễ thương từ màn trình diễn đã được share khắp MXH.

Màn trình diễn của học sinh trường Ams. (Ảnh: Tiin.vn)

Theo Saostar.vn