Dàn bạn gái hotgirl của U23 giờ đã "kết nạp" thêm gương mặt mới còn "khủng" hơn

Lứa cầu thủ trẻ của đội tuyển Việt Nam không chỉ được ghi nhận bởi tài năng đá bóng mà còn khiến công chúng phát hờn vì đều đã là “hoa có chủ”. Bạn gái của các “crush quốc dân” không xinh như hot girl cũng là người có xuất thân không phải vừa.
affiliate_adflex_vongtramden

Sau thành công tại giải bóng đá U19 Châu Á, các chàng trai của đội tuyển U19 Việt Nam được fans hâm mộ săn đón liên tục, theo đó, các cô bạn gái của các tuyển thủ cũng được cư dân mạng đổ xô quan tâm. Thậm chí họ còn tìm hiểu cho ra xem ai đang là bóng hồng được giấu kín của các anh chàng. 

Hiện tại, các chàng trai ấy đang tiếp tục đầu quân cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2018. Một số những gương mặt cầu thủ, thủ môn tiếp tục được nổi lên như Đăng Văn Lâm, Tiến Linh, Văn Toàn,...Và đương nhiên, đời tư của các anh chàng này nhanh chóng được "phơi bay" và danh sách người yêu của các cầu thủ cũng bắt đầu dài thêm.

Ngọc Quyên - người yêu của Tiến Linh

Cầu thủ gây nhiều chú ý nhất mùa giải AFF năm nay chính là Tiến Linh. Sau khi được biết đến nhiều hơn, chuyện tình yêu tình báo của cầu thủ này nhanh chóng được các netizen "đào mộ". Bạn gái của anh chàng tên Ngọc Quyên từng đóng một vài bộ phim truyền hình tham gia cuộc thi Miss Vinh 2014.

Yến Xuân - "bạn gái tin đồn" của thủ môn Đặng Văn Lâm

Cầu thủ sở hữu body 6 múi đẹp nhất tuyển Việt Nam chính là thủ môn Đặng Văn Lâm. Nửa kia của chàng thủ môn lai Nga này đã được netizen dò ra là PT ở TP. HCM tên Yến Xuân. Ngoại hình khỏe khoắn, săn chắc của Yến Xuân được cho là rất xứng đôi với chàng thủ môn body tạc tượng Đặng Văn Lâm.

Trang Nhung - người yêu của Văn Toàn

Văn Toàn vốn được biết đến nhiều từ sau khi lập được siêu phẩm, chuyện đời tư của cầu thủ tài năng này nhanh chóng được fan girl "khai quật". Theo đó, bạn gái của Văn Toàn tên Trang Nhung. Không chỉ xinh đẹp mà Trang Nhung còn có gu ăn mặc chất lừ không thua kém bạn trai.

Mai Hà Trang - "bạn gái tin đồn" của Hà Đức Chinh

Vốn được biết đến là "vựa muối" của tuyển quốc gia Việt Nam, Hà Đức Chinh được fan yêu mến nhờ tính cách hài hước "lầy lội". Nhiều fan girl còn nhiệt tình "đẩy thuyền" Hà Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng vì loạt ảnh tình tứ của cả hai. Nhưng mới đây, netizen đã nhanh chóng tìm ra được danh tính cô gái 20 tuổi được cho là "bạn gái tin đồn" của "Chinh đen".

"Bạn gái tin đồn" của Đức Chinh hiện đang là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam. Cả hai bị phát hiện khi vô tình bị bắt gặp diện đồ đôi, nắm tay tình tứ dạo phố. Mai Hà Trang có gương mặt xinh xắn, sắc sảo và thời thượng, gout thời trang của cô nàng thiên về nặng động, nữ tính nhiều hơn.

Nguyễn Khánh Linh - người yêu của hậu vệ Bùi Tiến Dũng

Dàn người yêu cầu thủ Việt còn gọi tên Nguyễn Khánh Linh - một trong những "tay chơi hàng hiệu" khi có sở thích sưu tập các item đồng hồ, túi xách giá đắt trên trang cá nhân.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Khánh Linh The Face khiến fans hốt hoảng vì môi trên dày như "tảng thịt bò sống" chỉ vì lỗi trang điểm này