Dân mạng "đào" lại ảnh thân thiết của em trai Sơn Tùng và ái nữ nhà đại gia Đường "Nhuệ"

Dân tình lại được phen xôn xao khi ái nữ nhà đại gia Thái Bình là bạn thân khác giới với em trai Sơn Tùng M-TP, quen loạt nghệ sĩ nổi tiếng.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao với loạt bê bối của đại gia Thái Bình - Đường 'Nhuệ'. Từ đó, mọi thông tin về các mối quan hệ của đại gia này dần được hé lộ gây nhiều chú ý. Đặc biệt hơn chính là tiểu thư Thư Đường - ái nữ nhà đại gia Thái Bình .  Mới đây, nhiều người bất ngờ hơn khi biết được em trai của Sơn Tùng M-TP - Việt Hoàng và Thư Đường có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Thư Đường và Việt Hoàng chụp ảnh thân thiết

Trong loạt ảnh vừa bị "đào mộ" cho thấy, Việt Hoàng và tiểu thư họ Nguyễn thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, đi chơi. Ở một số khoảnh khắc, họ không ngần ngại ôm vai, bá cổ. Qua đó có thể khẳng định, mối quan hệ giữa em trai Sơn Tùng M-TP và ái nữ nhà Đường "Nhuệ" khá thân. Cả trong những dịp đặc biết nhất với ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' cũng không thể thiếu vắng Việt Hoàng. 

Việt Hoàng và ái nữ nhà Dương Đường cực kỳ thân thiết với nhau.

Nhắc đến em trai của Sơn Tùng M-TP, ai cũng ấn tượng với chàng trai này bởi vẻ ngoài điển trai, gu ăn mặc cá tính chẳng thua kém gì anh trai. Đồng thời, hội bạn bè của anh chàng cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa khi toàn trai xinh gái đẹp, gia thế không phải dạng vừa. 

Với gia thế khủng không phải dạng vừa giữa em trai Sơn Tùng M-TP và Thư Đường, nhiều fan còn cho rằng cả hai chính là cặp đôi hoàn hảo và rất 'môn đăng hậu đối'. Tuy nhiên, ở thời điểm này, cả hai vẫn chỉ xác nhận là bạn thân thiết của nhau.

Cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân mật, ngay trong những dịp quan trọng nhất của Thư Đường cũng không thiếu vắng Việt Hoàng.

Ngoài mối quan hệ mật thiết với em trai ngôi sao hàng đầu Vpop, nữ nhà đại gia Thái Bình còn khiến dân mạng bất ngờ hơn khi cô nàng cũng thân thiết với khá nhiều người nổi tiếng khác như Văn Hậu, Vũ Khắc Tiệp...

Ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' chụp ảnh với trung vệ Đoàn Văn Hậu.

Thư Đường cũng quen biết với Vũ Khắc Tiệp.

Hình ảnh mong manh của con gái nhà đại gia Thái Bình.

Xem thêm: Là vợ chồng sao hạng A nổi tiếng, Trường Giang vẫn đứng bếp, Nhã Phương rửa bát kiêm nhặt rau