Là vợ chồng sao hạng A nổi tiếng, Trường Giang vẫn đứng bếp, Nhã Phương rửa bát kiêm nhặt rau

Mặc dù là ông chủ nhưng khi quán thiếu nhân viên trầm trọng, Trường Giang và bà xã sẵn sàng xắn tay để "lăn vào bếp"

Chính thức từ chiều ngày 23/4, quy định cách ly ở TP. HCM đã được nới lỏng, nhiều nhà hàng quán ăn phát thông báo mở cửa trở lại.

Nhiều nghệ sĩ kinh doanh ở mảng nhà hàng ăn uống tỏ ra hết sức vui mừng vì công việc kinh doanh đã bị đóng băng nhiều tháng nay gây thiệt hại không hề nhỏ. Nhà hàng của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng không phải là ngoại lệ.

Dù anh trai của nam danh hài đã chia sẻ rằng quán rục rịch kinh doanh trở lại thế nhưng họ vấp phải tình cảnh: cho nhân viên về quê hết nên thiếu người phụ. Vì thế mà sắp tới đây, Trường Giang sẽ đích thân đứng bếp chiêu đãi thực khách, còn bà xã Nhã Phương sẽ kiêm vai trò phục vụ và nhặt rau.

Tuy nhiên, điều này không phải là lần đầu xảy ra bởi từ khi mở quán đến nay, Trường Giang luôn là ông chủ cực kì tháo vát, quán xuyến được mọi quy trình từ vào bếp, chăm rau, mời khách, phục vụ...

Nhã Phương ít xuất hiện tại quán hơn, trong ngày khai trương, nữ diễn viên cũng tất bật phụ chồng tiếp khách, lau dọn. Dẫu vậy nhưng người đẹp đang chăm con nhỏ - bé Destiny nên khó có thể tới quán để rửa chén, nhặt rau như lời anh chồng phân công.

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú kháo nhau rằng nếu thật sự Trường Giang làm bếp trưởng thì sẽ đến quán ủng hộ hết lòng.

Xem thêm: Phi Thanh Vân kêu trời vì phải chặn Facebook 6000 người tán tỉnh mình, nhiều "cháu" sinh năm 1999