Dàn sao xài đồ hàng hiệu như "cơm bữa" nhưng vẫn thích mua đồ second-hand, đến cả Hà Hồ cũng có mặt

Trái ngược với những người đẹp thích "đập hộp" đồ hiệu, Minh Tú cùng nhiều người đẹp khác như H-Hen Niê, Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Bích Phương, Ngọc Hân lại có niềm đam mê mãnh liệt với đồ seconhand (đồ hàng thùng).

Khán giả chắc chắn đã quen thuộc với những sao Showbiz cuồng xài đồ hàng hiệu. Nhưng ít ai biết được rằng những mỹ nhân sẵn sàng chi hàng trăm triệu cho mỗi lần mua sắm lại có sở thích mua đồ hàng second-hand. Chẳng những vậy, những món đồ đã qua sử dụng ấy lại trở nên đậm chất high-fashion khi họ khoác lên người.

Minh Tú từng có một tuổi thơ cơ cực, thiếu thốn. Cả thời thơ ấu của cô đều mặc “hàng thùng” giá chưa tới 10 ngàn đồng. Thậm chí cô còn chia sẻ thật rằng đồ lúc đó cũng không phải hàng sida xịn, mà là hàng nước cuối, rẻ nhất. Và đến khi trở thành siêu mẫu nổi tiếng Việt Nam và cả châu Á thì cô vẫn chẳng thể từ bỏ thói quen này, thỉnh thoảng cô vẫn ra chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh, TP.HCM) để mua các loại áo khoác jeans rẻ tiền về phối đồ mặc.. Mới đây, chân dài chia sẻ khoảnh khoắc hạnh phúc khi nhặt đồ hàng thùng 400 baht Thái ( khoảng 300.000 đồng Việt Nam) trong chuyến du lịch của mình tại đất nước này.

Trước đó, tại tập 2 của The Face 2017, khán giả đã rất bất ngờ khi phát hiện ra nàng giám khảo Minh Tú mặc áo si rẻ đến mức mua 3 cái chỉ hết... 150.000 đồng - con số thấp kỷ lục trong các bộ trang phục của HLV The Face từ trước đến nay. 

Đồ sale hay đồ chợ gì Minh Tú cũng mặc hết, miễn là nó phù hợp và không phản cảm. Cô không có khái niệm phải sống sang chảnh bằng đồ hiệu. Thay vì bỏ mấy chục triệu ra mua đồ hiệu, cô để dành tiền đó làm nhiều thứ có ích hơn.

H-Hen Niê được mệnh danh là Hoa hậu bình dân nhất. Khoảng thời gian vừa mới đăng quang, người đẹp thường xuyên mặc váy đụng hàng hoặc "nhái" lại. Là chị cả trong gia đình 6 chị em, lại là người dân tộc thiểu số, kinh tế của H-Hen Niê khi chưa đăng quang không phải quá khá giả. Vì vậy nên cô thường xuyên mua quần áo hàng thùng để tiết kiệm chi tiêu gia đình. 

Hiện tại là một nhà thiết kế áo dài nhưng Hoa hậu Ngọc Hân vẫn ưa chuộng những trang phục đơn giản, giá cả phải chăng. Cô đã từng có thời gian nghiện mua đồ hàng thùng.

"Thánh lầy showbiz" Bích Phương hóa ra còn có biệt danh "Thánh hàng thùng". Trước khi thay đổi hình tượng, Bích Phương thường gắn mình với phong cách vintage nữ tính, nhẹ nhàng hoặc những trang phục thoải mái, phóng khoáng. Chính vì vậy nên cô thường ghé những shop đồ second-hand để mua sắm ít nhiều. 

Bích Phương nhiều lần sử dụng đồ cũ khi quay MV. Chiếc váy dài được tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng nhỏ khiến cô trở nên dịu dàng đến lạ.

Người đẹp tự tin trong chiếc váy mua với giá 15 ngàn đồng giúp cô khoe được vẻ mỏng manh trong chuyến du lịch Hội An.  

Hồ Ngọc Hà - biểu tượng thời trang của showbiz bao năm nay, Chi Pu - một fashionista nổi tiếng giới trẻ nhưng cả 2 đều từng háo hức săn đồ hiệu giá rẻ ở các shop bán đồ hàng thùng ở nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà cũng mua được rất nhiều món đồ đẹp mắt và sang chảnh với mức giá chỉ bằng một nửa giá đồ mới.

Nếu không ai nói liệu bạn có đoán được chiếc túi mà Chi Pu đeo là đồ sida?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848