Sau mối tình ngắn hạn với Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lại khoe tình mới đúng chuẩn "giàu và già"

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định cô thích người yêu lớn tuổi, phải có địa vị xã hội...như vậy mới xứng đáng với tiêu chí của người đẹp.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được nhắc đến là một mỹ nhân có vóc dáng “nuột nà” đến từng centimet. Không những thế, làn da, vòng eo 56, những đường nét trên gương mặt đã giúp cô “đánh bật” được nhiều người đẹp khác. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, Ngọc Trinh luôn có sức hút riêng và gây sự chú ý đến khán giả.

Mối lần xuất hiện Ngọc Trinh lại gây chú ý về thần thái, sắc đẹp, những phụ kiện, trang phục đắt tiền

Đồng thời, điều mà khiến cô nhiều lần làm tâm điểm của truyền thông, sự tranh cãi của khán giả chính là chuyện tình cảm. Các phát ngôn của Ngọc Trinh luôn khiến người hâm mộ hoang mang nhưng không thể phủ nhận rằng nó khá thẳng thắn và đúng tâm lý thực tế của nhiều người. Bởi lẽ đó, một số cá nhân chỉ trích dữ dội cho rằng mỹ nhân gốc Trà Vinh chẳng làm được gì mà chỉ mang mác nghệ sĩ cặp đại gia. Nhưng một số khác lại ủng hộ vì cô là một trong những người hiếm hoi dám nói lên ý kiến dù biết nó đi ngược với số đông.

Mối tình ngắn ngủi của Ngọc Trinh và Tỷ phú 72 tuổi

Và hầu như những mối tình của Ngọc Trinh đều bắt nguồn với những đại gia lắm tiền, nhiều của, đặc biệt là lớn tuổi. Điển hình nhất là mối tình với vị tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi một thời xôn xao dư luận, tuy nhiên sau vài tháng mặn nồng cả hai đã "đường ai nấy đi". 

Sau mối tình đó, người đẹp Trà Vinh rất kín tiếng trong chuyen ẹ tình cảm. Mới đây, trong một taskshow đầu năm, Ngọc Trinh đã chia sẻ về chủ đề thầm kín này. Người mẫu họ Trần cho biết, cô vẫn giữ tiêu chuẩn chọn bạn trai lớn tuổi và có địa vị xã hội, giàu có. Khẳng định đó là "gu của tôi", Ngọc Trinh bật mí người cô đang yêu hiện tại cũng đã lớn tuổi.

"Tiêu chuẩn để tôi chọn là bạn trai đó là phải có vị trí xã hội. Tôi thích những người lớn tuổi, không thích bằng hay nhỏ hơn. Đó là cái gu chọn bạn trai của tôi rồi. Người yêu hiện tại của tôi đã lớn tuổi", Ngọc Trinh cho hay.

Chia tay với Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bắt đầu với một mối quan hệ khác với đại gia lớn tuổi không kém

Sau phát ngôn này nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang "ảo tưởng" với những mối quan hệ với người tình lớn tuổi, bởi hầu hết họ đã có vợ-con. Trước đó, mối tình 8 năm với người đàn ông lớn tuổi có gia đình cũng tan vỡ khiến người đẹp đua khổ một thời gian dài. 

Ngọc Trinh khoe tình mới, được người yêu cưng chiều

Nói về sự lựa chọn của mình, họ Trần từng tâm sự: "Đứng trước những lựa chọn, nếu có thể thì hãy cứ chọn điều mình thích, đừng quan tâm điều gì, chỉ cần biết hiện tại bản thân rất thích, vô cùng thích điều đó, muốn làm cho bằng được".

Những phát ngôn gây "sốc: của Ngọc Trinh