Linh Chi lại rêu rao tố Lý Phương Châu đáng khinh, trơ trẽn, Lâm Vinh Hải hùa vào nói xấu vợ cũ

Rất thẳng thắn, Linh Chi khẳng định Lý Phương Châu ngoại tình trơ trẽn với bạn thân của chồng. Cô cũng không ngại tiết lộ mưu mô phá hoại Lâm Vinh Hải của họ Lý, đồng thời công khai câu chuyện người phụ nữ ấy không cho chồng cũ gặp con gái suốt một năm qua.

Linh Chi – Lâm Vinh Hải là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, trước khi có được hạnh phúc như ngày hôm nay thì họ đã trải qua không ít thị phi, đặc biệt là lùm xùm tình tay ba với vợ cũ của dancer họ Lâm vào năm 2017.

Sau khi Lý Phương Châu – vợ cũ Lâm Vinh Hải tố cáo Linh Chi là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm, scandal càng bùng nổ khi nữ người mẫu tố ngược họ Lý ngoại tình với bạn thân của chồng. Khẩu chiến ngày càng gay gắt nhưng những luồng thông tin đối chọi do 2 phe cung cấp khiến dư luận không thể phân biệt rạch ròi chuyện đúng – sai.


Tham gia talkshow, lần đầu tiên Linh Chi – Lâm Vinh Hải cùng đối mặt với ồn ào tình tay ba gây chấn động dư luận. Quá yêu thương bạn đời – người chịu thiệt thòi trong cuộc hôn nhân trước đó, Linh Chi không ngại công khai mọi góc tối liên quan đến vợ cũ của nam dancer.

“Ai nghĩ chúng tôi làm màu thì cũng không cấm được”

- Cái tên Linh Chi phủ sóng khá rộng trong năm 2018, chị cảm thấy như thế nào khi nhìn lại năm qua?

Tôi gặp một chút sóng gió vào thời điểm đầu năm 2018 trong chuyện tình cảm, đến giữa năm có hùn hạp kinh doanh nhưng phát hiện đối tác có sự gian dối, không minh bạch nên tôi chấp nhận chịu lỗ rút cổ phần.

Và hiện tại tôi tự kinh doanh riêng để kiếm lại những gì đã mất. Cuối năm nay tôi cũng nhận được vai chính trong một bộ phim truyền hình. Đối với tôi, 3 năm qua đều là năm tam tai nên mọi thứ cũng chưa thể thành công như mong muốn, nhưng tôi đã cố gắng làm hết công sức của mình rồi.

- Nhưng khán giả chú ý đến Linh Chi chủ yếu là về chuyện tình cảm thay vì sự nghiệp, chị nghĩ sao về điều này?

Tôi nghĩ đã là người của công chúng, khán giả quan tâm mình dù ở tình cảm hay sự nghiệp thì đó cũng là sự trân quý rồi. Bản thân tôi và anh Hải đều nhìn nhận mọi thứ một cách tích cực nhất. Khi bạn làm mọi thứ mà không ai quan tâm, chú ý đến bạn, với tôi đó mới là điều đáng sợ.

- Yêu say đắm rồi công khai quyết định “tạm thời chia tay”, sau đó lại quay lại mặn nồng như chưa từng xa cách, anh chị nghĩ sao khi bị chỉ trích là “làm màu”?

Lâm Vinh Hải: Để tôi trả lời sẽ dễ hơn. Không phải riêng Hải và Chi, mà bất kỳ ai trong cuộc sống này đều có lúc thấy yêu nhau, cũng sẽ có giai đoạn thấy căng thẳng, stress trong tình cảm.

Tạm dừng lại xem mối quan hệ này sẽ đi tới đâu, tiếp tục níu kéo hay sẽ buông thì chúng tôi cũng đã trải qua giai đoạn đó. Ai cũng sẽ như vậy. Ai nghĩ chúng tôi làm màu thì đó là suy nghĩ của họ, chúng tôi không cấm cản được.

- Điều gì đã khiến cả hai quay lại sau khoảng thời gian tạm chia tay?

Linh Chi: Sau khi dừng lại thì chúng tôi cảm thấy rất cần nhau. Lúc chia tay, chúng tôi không nghĩ rằng sẽ quay lại nhưng rồi cảm giác rất khó chịu, không ngủ được, trằn trọc nghĩ về những điều đã qua. Chia tay tôi, anh Hải còn cạo đầu luôn. Rồi mẹ Hải gọi cho tôi nói “Hải không ăn không ngủ cứ ở mãi trong phòng”. Tôi nghe mà xót.

Vì chia tay khi còn yêu nên tôi vẫn quan tâm, sau đó tìm cách qua gặp anh Hải. Mọi người hay hỏi tôi là “Tại sao quay lại và hay đăng mọi thứ diễn ra trong cuộc sống mỗi ngày? Không thấy mệt sao?…”, nhưng tôi vui. Không phải tôi khoe khoang là mình đang thế nào mà đơn giản chỉ muốn lưu giữ những khoảnh khắc giữa hai đứa để sau này cho con mình xem lại.

Lâm Vinh Hải: Tôi không biết phải giải thích cảm xúc đó như thế nào nữa. Tôi chủ động chia tay nhưng mọi thứ đều không thoải mái. Tôi khó ngủ, có đợt thức liên tục 3 ngày 3 đêm, cảm giác thiếu gì đó bên cạnh và khi Chi qua gặp thì tôi rất vui.

- Chị và Lâm Vinh Hải xưng hô vợ – chồng rất ngọt ngào trên mạng xã hội. Điều mà nhiều người thắc mắc là anh chị đã kết hôn chưa mà xưng hô thoải mái vậy?

Chúng tôi chưa kết hôn nhưng ai cũng biết tôi và anh Hải đã dạm ngõ và có đám hỏi rồi, chỉ là đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nên tôi chưa muốn tổ chức đám cưới vội.

Vả lại giữa chúng tôi đã có quá nhiều chuyện ồn ào xảy ra nên anh Hải muốn mọi thứ diễn ra một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Tôi nóng tính lắm nhưng khi ở bên chồng mình, tôi học được cách phải bình tĩnh trong mọi chuyện để mọi thứ yên bình hơn.

- Người ta thường nghĩ chân dài phải yêu đại gia, lý do gì khiến chị chịu yêu một người đàn ông còn quá trẻ như Lâm Vinh Hải?

Tôi cũng thấy mọi người hay mặc định như vậy. Trước khi quen anh Hải, bạn trai tôi đều là đại gia, tỷ phú, trong nước có, ngoài nước có và tất nhiên những người đó anh Hải đều biết.

Khi tôi và anh Hải quyết định đến với nhau, chúng tôi đã nói hết mọi chuyện quá khứ cho nhau nghe và không giấu bất kỳ điều gì. Có lẽ vì vậy mà chúng tôi yêu và tin tưởng nhau nhiều hơn.

Ở bên anh Hải, tôi có tất cả mọi thứ, từ tình yêu, sự trân trọng tới vật chất. Quan trọng nhất, tôi được là chính tôi. Đó là điều tôi không thể có được khi yêu những người cũ.

Khi yêu đại gia, người ta có thể cho tôi tiền xài nhưng sự quan tâm, cảm giác của sự yêu thương từ họ không đủ. Nhưng khi yêu anh Hải, anh ấy chia sẻ mọi thứ với tôi, tất cả mọi thứ Hải làm ra đều giao cho tôi quản lý. Hai chúng tôi rất tin tưởng và tôn trọng nhau.

- Vũ công không phải nghề mang lại thu nhập lý tưởng, vậy Lâm Vinh Hải có phải là chỗ dựa kinh tế vững chắc cho chị?

Nếu anh Hải không phải là chỗ dựa cho tôi thì chắc chắn cả hai sẽ không có cuộc sống sung túc như hiện tại.

Khi quen anh, tôi biết cách chi tiêu hơn, tiết chế hơn. Nhiều lúc tôi đòi mua những thứ mình thích, anh đều mua cho tôi. Anh có 10 đồng sẽ cho tôi 11 đồng và tôi tự tin là ở bên anh Hải, tôi không có gì khó khăn cả.

Từ khi hai đứa đến với nhau chưa bao giờ cãi vã về chuyện tiền bạc. Chúng tôi chi tiêu mọi thứ rõ ràng. Mỗi tháng sẽ chia làm hai khoản chính cho bên nội và bên ngoại.

Ngoài công việc vũ công thì anh Hải còn kinh doanh thêm bất động sản. Vợ chồng tôi thu tiền về từ nhiều nguồn chứ không chỉ riêng về bên nghệ thuật.

“Cô ta không hơn tôi được gì…”

- Thi thoảng người ta vẫn thấy chị bóng gió về vợ cũ của Lâm Vinh Hải trên mạng xã hội, vì sao vậy?

Tôi thấy mình đâu có bóng gió, tôi luôn đi thẳng vào vấn đề mà mọi người hỏi tôi, vấn đề ở đâu thì tôi trả lời ở đó. Tính tôi xưa giờ “thẳng như ruột ngựa”, có sao tôi nói vậy.

- Sau một khoảng thời gian dài như vậy, lẽ nào sự tức giận của chị về người phụ nữ đó vẫn chưa nguôi ngoai?

Chưa bao giờ người phụ nữ đó làm tôi bận lòng, nặng tâm gì cả. Cái tôi xót là xót cho anh Hải – người tôi thương nhất. Còn đối với người phụ nữ đó, tôi không để tâm, mệt mỏi suy nghĩ hay phải đấu đá với cô ta làm gì. Tôi chỉ đặt tâm vào một người nào đó phải hơn tôi về mọi mặt như nhân cách, trí thức… Còn riêng cô ta, chưa bao giờ.

- Cô ấy tố chị là người thứ 3, trong khi chị tố ngược cô ấy ngoại tình khi đang là vợ Lâm Vinh Hải. Hai nguồn tin đối chọi khiến dư luận rối rắm vì không biết ai đúng ai sai. Bây giờ đã là thời điểm để chị công khai mọi chuyện một cách chân thật nhất?

Ngay lúc chuyện xảy ra tôi muốn lên tiếng, vì sau này có trả lời thì cũng không ai tin mình cả, họ sẽ bảo mình nói sau. Nhưng anh Hải nói với tôi rằng: “Bây giờ điều chồng quan tâm nhất là Kỳ Kỳ (con gái Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu), chồng không muốn con gái lớn lên phải chứng kiến cảnh ba mẹ tố nhau như vậy”.

Tôi tôn trọng anh Hải và đã im lặng. Tôi tự tin về nhân cách của mình, người như tôi dại dột gì lại đi giật chồng của ai. Nếu ai tin mình thì họ đã tin, ai không tin thì dù mình có nói kiểu gì họ cũng không tin.

Còn chuyện ai là người ngoại tình trước, vợ cũ của anh Hải, anh Hải, người trong cuộc và những người xung quanh anh Hải sẽ rõ nhất. Nếu anh Hải là người sai thì không ai lên tiếng bênh vực cho anh ấy đâu. Thời điểm xảy ra mọi chuyện, anh Hải nói với mọi người rằng hãy để anh ấy tự giải quyết nên mọi người im lặng. Nhưng đến lúc họ thấy cô ta quá đáng, họ chịu không được nên mới lên tiếng.

Điều thiệt thòi khi anh Hải quen tôi chính là việc tôi quá thị phi, lúc ở công ty cũ đã mang tiếng. Chính vì vậy cô ta lợi dụng, cố tình xoáy vào cái đó để dẫn dắt cư dân mạng kêu tôi là người không đàng hoàng nên tôi cũng không trách mọi người.

Tôi không vơ đũa cả nắm nhưng tôi nhận thấy những người bênh vực cô ta đều là những người bị chồng bỏ, nhan sắc bình thường, công việc không ổn định và không tự tin về bản thân.

Mình biết điều với gia đình chồng, hiểu chồng, tôn trọng chồng thì không có cớ gì chồng mình phải mệt mỏi hay bỏ mình mà đi quen ai khác. Và tôi quan niệm trong hôn nhân, người giữ lửa luôn là người phụ nữ. Mọi bế tắc dẫn đến hôn nhân đổ vỡ 80% là do người phụ nữ mà ra, 20% còn lại là của đàn ông.

Trong tình cảm đừng bao giờ nói là cướp giật gì của ai cả. Con người ta có lí trí. Nếu gia đình bạn hạnh phúc thật sự thì người khác có muốn chen chân vào cũng không được. Mà tâm lý phụ nữ thì hay có kiểu đổ thừa, chứ không bao giờ tự nhận mình sai mà lúc nào cũng thích ăn thua với chồng.

Ví dụ anh Hải và tôi đang hạnh phúc yên bình, tôi đố ai mà chen chân vào được. Nên gia đình bạn có lỗ hổng, nước đã tràn bờ đê và các bạn có khoảng cách rồi thì một trong hai người mới có tình cảm với người khác.

Trước khi anh Hải đến với tôi, cô ta và anh Hải đã ly thân 2 năm. Mà trước 2 năm đó, cô ta cũng đã ngoại tình với bạn thân anh Hải thì hà cớ gì lại đi tố ngược lại anh Hải ngoại tình, tôi giật chồng? Những người sâu sắc sẽ nhận thấy ai mới là người sai trước.

Thay vì ghét cô ta, tôi lại thấy đáng thương. Vì cô ta không quen ai khác mà lại quen chính bạn thân của chồng mình, mà anh chàng đó lăng nhăng thế nào thì cả làng dancer từ Bắc vào Nam đều biết. Có cô gái nào có chồng mà lại đi nói về một người đàn ông khác một cách rất đam mê với những người xung quanh rằng: Nhìn anh ấy lãng tử, vui tính, ga lăng, dễ thương các kiểu, mà lại nói mỗi ngày không?

Cách đây mấy hôm tôi và anh Hải ngồi soạn lại ổ cứng vô tình thấy mấy tấm hình năm 2014 – lúc cả 3 người này đi Thái Lan, mà nực cười là 2 người kia mặc áo đôi, nằm gần nhau, ngồi gần nhau, đi đâu cũng nắm tay nhau đi trước bỏ anh Hải lạc lõng chứng kiến 2 người hạnh phúc. Anh Hải quá vô tư phải không?

Anh Hải là người không thích nói nhiều, khi anh ấy đã không nói tới điều gì tức là đã không để trong đầu nữa. Và anh ấy biết tính cô ta, sai không bao giờ cô ta nhận. Người khác nói một câu cô ta trả lời 10 câu, theo những gì mọi người nói lại thì mỗi lúc ai có chuyện gì với cô ta, họ không thích đôi co vì đôi co làm họ mệt thêm .

Nhưng tôi thì ngược lại, là vợ nên tôi xót chồng mình. Khi thấy điều gì đó không phải là tôi sẽ nói, sẵn sàng “xù lông” bảo vệ gia đình mình. Còn anh Hải lại bảo vệ tôi theo một cách khác.

Lí do cô ta tố tôi là kẻ thứ 3 cũng chỉ đơn giản vì sự ích kỉ. Cô ta không muốn anh Hải là của người khác nhưng riêng cô ta thì có quyền có người khác. Cô ta chỉ muốn anh Hải ở bên cạnh cô ta vì anh Hải là người rất đơn giản, để trục lợi và dắt mũi với một người như anh Hải thì rất dễ. Người ta hay nói câu “lòng tham vô đáy”, ứng với cô ta thì tôi thấy không sai.

Lúc là vợ chồng cho đến khi ly dị, dù ly thân anh Hải vẫn cho cô ta nắm hết mọi thứ. Anh Hải chỉ biết đi làm còn tiền show bao nhiêu anh ấy chưa bao giờ biết, kể từ khi là vợ chồng cho đến khi đã ly dị .

Chuyện vợ giữ tiền của chồng cũng bình thường, nhưng cô ta giữ và lấy làm của riêng thì quá sai. Tiền vào túi cô ta thì dễ mà để anh Hải lấy ra lo cho gia đình anh ấy thì lại rất khó. Cô ta luôn gây lộn mỗi khi anh Hải cần tiền đưa cho nhà trong khi tiền đó là tiền anh Hải làm ra. Một con người như vậy thì gọi là gì?

Cô ta nghĩ, dù cô ta có quá quắt thế nào thì anh Hải cũng sẽ không bao giờ dám ly dị vì nghĩ mình là người nắm hết tất cả mọi thứ của anh ấy.

2 năm sống ly thân, anh Hải vẫn luôn cho cô ta cơ hội. Chuyện cô ta và anh chàng kia anh Hải vẫn luôn im lặng. Có lần cô ta làm gì ngoài sân, anh Hải cầm điện thoại đọc được tin nhắn của 2 người đó xưng hô vợ chồng với nhau. Cô ta vào thấy anh Hải cầm điện thoại thì giật lại và xóa tin nhắn.

Anh Hải vì muốn giữ lại tổ ấm cho con gái nên cũng coi như chưa thấy gì, nhưng thấy cô ta không thay đổi nên mới quyết định ly dị. Không một ông chồng nào cao thượng đến mức biết vợ và bạn thân mình quan hệ yêu đương với nhau mà vẫn chịu đựng hơn 2 năm trời. Nếu là một người đàn ông khác thì đã xử đẹp cả hai người đó rồi chứ không cho cơ hội bù lu bù loa ăn vạ trên báo chí mỗi ngày đâu.

Chỉ vì anh Hải quyết định ly dị, cô ta không chịu chấp nhận nên quyết trả thù bằng cách phá sự nghiệp và lấy hết mọi thứ của anh ấy. Còn rất nhiều điều cô ta làm, nhưng tôi không tiện chia sẻ vì cảm thấy quá khinh.

“Cô ta không cho anh Hải gặp con suốt một năm qua”

- Anh nghĩ sao khi bị “ném đá” vì phát ngôn: “Nếu đoán được trước đã không lấy người như Lý Phương Châu”, trong khi phía sau thành công của Lâm Vinh Hải có dấu chân cô ấy?

Lâm Vinh Hải: Nói ra thì tôi nghĩ sẽ có nhiều người không tin, nhưng phát ngôn đó không phải của tôi. Lúc đó là giai đoạn đỉnh điểm của stress, tôi hay đi nhậu, tâm sự với những người bạn của mình. Và có người bạn rất tức cho tôi. Khi say rồi, không còn minh mẫn thì bạn đó nói đăng status gì đó, tôi kêu cứ làm đi.

Tôi say đến sáng hôm sau không biết gì hết. Tới khi mọi thứ kéo tới như cơn bão, tôi không hiểu ở đâu ra phát ngôn đó thì người bạn đã nói anh ấy lấy điện thoại của tôi viết như vậy.

Tôi chưa bao giờ phủ nhận những gì Châu đã làm cho tôi, bỏ ra cho tôi trong thời gian làm vợ chồng. Tôi rất trân trọng chuyện đấy nhưng trước và sau ly hôn là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau.

- Người ta vẫn gán cho Lâm Vinh Hải câu “gái có công, chồng vẫn phụ”, chị đánh giá như thế nào?

Chuyện “gái có công, chồng vẫn phụ”, bản thân tôi thấy anh Hải là người có năng lực, còn cô ta có tài ăn nói nên không có chuyện có công rồi phụ nhau, cái gì cũng phải đồng lòng từ hai phía mới thành công được.

Đến bây giờ tôi vẫn sẽ nói một điều rằng: Nếu không phải là anh Hải, thì cũng không có người thứ hai như anh ấy cho dù người phụ nữ đó có làm gì đi chăng nữa. Nếu người phụ nữ đó có tài thực sự thì hãy tạo ra một Lâm Vinh Hải thứ hai.

Mọi người thường nói nếu có một mình Lâm Vinh Hải thì không thể thành công, tôi thấy không đúng. Nếu anh Hải thất bại thì đã thất bại từ lúc quen tôi rồi, chứ không phải mọi thứ đang rất suôn sẻ hơn cả thời gian hai người đó ở bên cạnh nhau. Thực sự bây giờ anh Hải thành công hơn trước rất nhiều.

- Mỗi khi Lâm Vinh Hải bị chỉ trích trong ồn ào với vợ cũ, chị luôn là người lên tiếng gay gắt để bênh vực anh ấy. Chị có nghĩ mình đang quá ghê gớm?

Tôi không thấy mình ghê gớm. Người ta nói “con giun xéo mãi cũng quằn”, tôi im lặng từ ban đầu, người ta lôi cả dòng họ tôi ra chửi, chế ảnh… Tôi im lặng không phải vì sợ mà vì tôi thương chồng, chồng tôi lại thương con gái.

Nhưng cái gì cũng vừa phải, tôi phải bảo vệ gia đình tôi, chính bản thân tôi và người tôi yêu. Mà tôi nghĩ không chỉ riêng tôi, những bạn ngoài kia cũng sẽ như vậy. Khi bạn rơi vào hoàn cảnh như tôi, thử hỏi bạn có im lặng được không?

- Mối quan hệ chị và con riêng của chồng – bé Kỳ Kỳ hiện tại như thế nào?

Nói đúng ra từ 27 Tết năm ngoái tới giờ tôi, anh Hải và gia đình anh ấy chưa được gặp Kỳ Kỳ. Cô ta đưa đủ loại lý do, như dịp sinh nhật mới đây của Kỳ Kỳ, anh Hải muốn gặp con cũng không được. Lý do là không muốn Kỳ Kỳ gặp tôi. Tôi thấy buồn cười khi cô ta nói không cho Kỳ Kỳ gặp người như tôi mà lại cho gặp bạn trai cô ta – người từng thân với anh Hải.

Năm ngoái sau khi Kỳ Kỳ về, cô ta đã đăng Facebook tố tôi dạy bé Kỳ Kỳ trang điểm, dạy hư con cô ta. Nếu bây giờ mọi người được gặp Kỳ Kỳ, có thể hỏi rõ tôi đã dạy những gì và dạy sai hay đúng.

Kỳ Kỳ là một cô bé rất thích làm đẹp và lúc nào cũng thích được trang điểm. Và sáng hôm đó bé đi chụp ảnh với anh Hải nên muốn được trang điểm, mẹ anh Hải thương cháu mới cho Kỳ Kỳ đánh chút son, rồi bé chạy qua khoe tôi.

Ngay lúc đó tôi nói với bé rằng: “Kỳ Kỳ còn nhỏ lắm, con dùng mấy cái này không tốt, hư da mặt sẽ xấu đi. Con ráng học giỏi đến lúc con lớn như cô Chi, cô Chi sẽ cho con dùng”. Và Kỳ Kỳ ngay lập tức hứa với tôi : “Con sẽ học giỏi và sau này bằng cô Chi, cô cho con dùng nha“.

Thời gian đó ngày nào bé cũng ở với tôi, tôi chăm sóc rất kỹ, có lúc bé còn nói với tôi: “Con ước gì mami con được tốt như cô Chi“. Lúc nghe bé nói câu đó, tôi đã rất xót cho bé và im lặng.

Vậy mà sau đó khi Kỳ Kỳ về, cô ta lại viết một status nói tôi dạy hư con cô ta để thiên hạ nhảy bổ vào chửi tôi và bênh vực cô ta tiếp.

Và còn rất nhiều điều nữa, tôi nói ra thì lại bảo kể công rồi lôi trẻ con vào cuộc nên tôi không muốn nói đến. Những gì tôi nói đều là sự thật, tôi dám thề độc với những gì mình nói.

- Là một người bố, chẳng lẽ Lâm Vinh Hải không có một động thái gì để gặp con gái mình?

Lâm Vinh Hải: Thật sự nói về cách thì mình làm được chứ không phải không. Trường của Kỳ Kỳ gần nhà tôi, nếu tôi làm mọi thứ rối tung lên, có thể Châu sẽ chuyển trường, lúc đó lại không còn thông tin gì.

Còn hiện tại tôi vẫn có thể tìm được thông tin của con. Tôi thấy mình bất lực trong vấn đề này, mà đôi khi có những cái không theo ý mình được. Tòa cũng đã phán Châu là người nuôi dưỡng Kỳ Kỳ, người phụ nữ khi ly dị sẽ rất cần con của mình.

Không phải lúc nào mình cũng vì cảm xúc nhất thời làm mọi thứ càng ngày càng xa. Mối quan hệ hiện tại đã đi quá xa rồi, tôi cần ôn hòa để không đẩy đi quá xa nữa. Chuyện gặp con là chuyện sắp tới, khi cần thiết thì tôi sẽ làm.

Linh Chi: Tôi nghĩ kể cả giờ Kỳ Kỳ không được gặp ba thì bé vẫn yêu thương ba như vậy. Và anh Hải cũng không muốn làm con bị mệt và để mọi thứ tự nhiên nhất để tránh gây tổn thương.

- Trải qua rất nhiều sóng gió, anh chị định khi nào kết hôn và sinh con?

Lâm Vinh Hải: Tôi cũng định năm nay sẽ có baby, nhưng chuyện có con hay không là trời cho. Tôi lo lắng cho sức khỏe của Chi hơn, đi quay mấy ngày mệt là xỉu lên xỉu xuống, bệnh sốt li bì nên thôi cứ để mọi thứ tự nhiên.

Linh Chi: Tôi muốn có con nhưng anh Hải thì lo cho sức khỏe của tôi. Trước đây, tôi yêu nhiều người nhưng chưa bao giờ muốn sinh con, nhưng khi tôi yêu anh Hải, tôi muốn có con cho anh ấy. Vì tôi yêu và rất thương anh ấy.

Theo Vietnamnet