Dancer phụ họa cho BLACKPINK ra mắt trong girlgroup Kpop: Xinh lạ, na ná "bạn gái GD", kiên trì debut 5 lần dù đã 29 tuổi

Dancer phụ hoạ cho BLACKPINK - Jinsil - đang được công chúng vô cùng quan tâm.

Trong đội hình dancer phụ hoạ cho BLACKPINK và các ngôi sao nhà YG Entertainment, một mỹ nhân nổi bần bật với ngoại hình sáng và khả năng vũ đạo cực đỉnh. Cô gái này tên là Jinsil, không chỉ nhảy phụ hoạ cho BLACKPINK, mà còn cả Chanmi (AOA), Lee Hi và Jennie. Mới đây, Jinsil đã chính thức ra mắt trong đội hình girlgroup mới Blastar vào ngày 21/7 vừa qua.

Dancer phụ họa cho BLACKPINK ra mắt trong girlgroup Kpop: Xinh lạ, na ná bạn gái GD, kiên trì debut 5 lần dù đã 29 tuổi - Ảnh 2.

Jinsil vừa ra mắt trong đội hình nhóm nhạc mới Blastar

Dancer phụ họa cho BLACKPINK ra mắt trong girlgroup Kpop: Xinh lạ, na ná bạn gái GD, kiên trì debut 5 lần dù đã 29 tuổi - Ảnh 3.

Blastar vừa ra mắt được hơn 1 tuần và Jinsil hiện là thành viên nổi bật nhất vì từng làm vũ công phụ hoạ của BLACKPINK và loạt sao Hàn đình đám

Dancer phụ họa cho BLACKPINK ra mắt trong girlgroup Kpop: Xinh lạ, na ná bạn gái GD, kiên trì debut 5 lần dù đã 29 tuổi - Ảnh 4.

Đáng nói, đây không phải là lần ra mắt đầu tiên của nữ idol này, bởi trước đó cô nàng đã debut 4 lần trong các nhóm nhạc GI, HEXE, AGirls, Various, chuyển tận 5 công ty Cowl Entertainment, Star Bay Entertainment, Serenity Music, SimTong Entertainment, hiện đang hoạt động dưới trướng VH Entertainment. 

Jinsil sở hữu nhan sắc sắc sảo, đôi chân dài thẳng thắp, đặc biệt có nét giống Jiyoung, Gyuri (Kara) và "bạn gái G-Dragon" Lee Joo Yeon. Chưa hết, cô nàng này còn khiến dân tình choáng nặng vì tuổi thật. Sinh năm 1991, năm nay Jinsil đã bước sang tuổi 29. Ra mắt từ năm 2015, suốt 5 năm liền, Jinsil vẫn kiên trì sau nhiều lần gục ngã dù đã gần bước sang tuổi 30. Nỗ lực của nữ idol khiến công chúng không khỏi thán phục.

Dancer phụ họa cho BLACKPINK ra mắt trong girlgroup Kpop: Xinh lạ, na ná bạn gái GD, kiên trì debut 5 lần dù đã 29 tuổi - Ảnh 5.

Cô nàng này sở hữu gương mặt rất sáng và sắc sảo

Dancer phụ họa cho BLACKPINK ra mắt trong girlgroup Kpop: Xinh lạ, na ná bạn gái GD, kiên trì debut 5 lần dù đã 29 tuổi - Ảnh 6.

Sở hữu ngoại hình đúng chuẩn idol, nhưng Jinsil lại vô cùng lận dận trên con đường trở thành thần tượng

Jinsil sở hữu thân hình cực chuẩn, đặc biệt là đôi chân dài miên man và thẳng tắp

Dancer phụ họa cho BLACKPINK ra mắt trong girlgroup Kpop: Xinh lạ, na ná bạn gái GD, kiên trì debut 5 lần dù đã 29 tuổi - Ảnh 8.
Dancer phụ họa cho BLACKPINK ra mắt trong girlgroup Kpop: Xinh lạ, na ná bạn gái GD, kiên trì debut 5 lần dù đã 29 tuổi - Ảnh 9.

Nữ idol này bên ngoài nhìn rất giống...

... Gyuri (Kara) và nữ diễn viên Lee Joo Yeon

Dancer phụ họa cho BLACKPINK ra mắt trong girlgroup Kpop: Xinh lạ, na ná bạn gái GD, kiên trì debut 5 lần dù đã 29 tuổi - Ảnh 11.

Cô nàng này từng là dancer của BLACKPINK (ngoài cùng bên phải)...

Dancer phụ họa cho BLACKPINK ra mắt trong girlgroup Kpop: Xinh lạ, na ná bạn gái GD, kiên trì debut 5 lần dù đã 29 tuổi - Ảnh 12.

... nhảy phụ hoạ cho Jennie trong đợt quảng bá "SOLO" (ngoài cùng bên phải)

Dancer phụ họa cho BLACKPINK ra mắt trong girlgroup Kpop: Xinh lạ, na ná bạn gái GD, kiên trì debut 5 lần dù đã 29 tuổi - Ảnh 13.

Jinsil nỏi bật với gương mặt xinh xắn trong đội hình dancer cho Lee Hi

Dancer phụ họa cho BLACKPINK ra mắt trong girlgroup Kpop: Xinh lạ, na ná bạn gái GD, kiên trì debut 5 lần dù đã 29 tuổi - Ảnh 14.

Giờ đây, Jinsil đã ra mắt lần thứ 5