Đăng ảnh nằm ưỡn ẹo, Hồ Ngọc Hà bị "tố" photoshop khiến vòng một không ăn nhập với vóc dáng

Đây không phải lần đầu Hà Hồ bị soi về sự to lớn bất thường của vòng 1 thế này.

Sau một thời gian dài mệt mỏi với lịch trình công việc dày đặc, mới đây "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ cùng gia đình bạn trai Kim Lý. Trong kì nghỉ này, người đẹp cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh vui chơi và thư giãn với người hâm mộ. Điển hình là bức ảnh cô nàng diện bộ bodysuit ôm sát khoe trọn thân hình quyến rũ dù đã là bà mẹ 1 con khiến không ít người trầm trồ.

Nữ ca sĩ cũng không quên chia sẻ cảm giác thoải mái của mình: "Nằm ươn dài sung sướng, ai muốn nhìn ngắm những thân hình nóng bỏng xin hãy đến Miami Beach. Ôi các thể loại size vừa miệng có, tràn miệng có... Chỉ có em là cùng size với các cây dừa dọc bờ biển Miami... Em thích độc quyền"

Bức ảnh nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Có thể thấy, trong ảnh chân dài khiến ai nấy đều rụng rời khi khoe thân hình bốc lửa cùng số đo 3 vòng chuẩn đét. Thế nhưng, bên cạnh vóc dáng nuột nà cũng nhan sắc xinh đẹp thì nhiều người cũng đặt ra nghi vấn rằng cô nàng đang lạm dụng quá đà phần mềm photoshop, bởi vòng 1 bỗng phổng phao bất thường và đôi chân dài cũng to bé kì lạ: "Sao bên đùi thì bé, bên thì to vậy Hà? Không đều nhau à?". Kẻ lại săm soi tới đôi gò bồng đào lớn bất thường của nữ ca sĩ: "Ơ sao vòng 1 của Hồ Ngọc Hà lại to trông thấy, không ăn nhập với vóc dáng thế kia?".

Trong một khoảnh khắc khác, vẫn là bộ trang phục ấy nhưng vòng 1 của cô càng cho thấy sự khác biệt. Nếu khoảnh khắc Hà Hồ tự đăng có đôi gò bồng đào nảy nở vượt mặt, thì với hình ảnh được mẫu thân đưa ra, cô lại sở hữu vòng 1 không quá lớn.

Trước đó, khi diện những bộ cánh bó sát vòng 1 của cô nàng cũng khá lép vế. 

Thế nhưng dường như không quan tâm đến bất kì lời nghi ván nào, Hồ Ngọc Hà vẫn vui vẻ chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên gia đình.

Bé Subeo cũng có mặt trong chuyến nghỉ dưỡng này, có thể thấy Kim Lý và con riêng của cô khá yêu thương nhau.