Trịnh Thăng Bình và "bạn gái tin đồn" khiến fans "quắn quéo" khi tung bộ ảnh ôm ấp tình tứ như chính thức công khai hẹn hò

Dù chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm, thế nhưng với bộ ảnh được tung ra mới đây cùng cử chỉ ôm ấp ngọt ngào đã khiến ai nấy đều chắc chắn về chuyện tình này.

Cuối năm 2018, cặp đôi Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương gây xôn xao CĐM khi bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch tại Đà Nẵng. Không chỉ dừng lại ở đó, cả 2 còn thường xuyên diện đồ đôi, nếu không phải là trang phục giống nhau thì cũng là những bộ đồ có cùng thiết kế và màu sắc. Dù cả 2 chưa từng lên tiếng về chuyện hẹn hò, thế nhưng với những bằng chứng không thể nào rõ ràng hơn người hâm mộ cũng đã đủ hiểu về mối quan hệ của cặp đôi này.

Im ắng một thời gian, mới đây cặp đôi lại khiến CĐM không khỏi bất ngờ khi đăng tải bộ ảnh ôm ấp nhau tình tứ. Được biết, đây là bộ ảnh mở màn cho dự án hát đôi "Cho anh xin thêm một phút" sắp được ra mắt của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.

Cả 2 khá tình cảm trong bộ ảnh chụp chung này.

Từng được biết đến là nhóm trưởng của nhóm nhạc LIME, thế nhưng sau khi tan rã, Liz Kim Cương đã chính thức về đầu quân cho công ty của Trịnh Thăng Bình.

Sau tin đồn hẹn hò, người hâm mộ của cặp đôi cũng khá phấn khích với dự án chung đầu tiên của cặp đôi trai tài gái sắc

Đặc biệt hơn cả, đây không còn là những hình ảnh chụp trộm nữa mà cả 2 đã đường đường chính chính chụp ảnh cùng nhau

Dù vẫn chưa biết thực hư của chuyện hẹn hò, nhưng số đông người hâm mộ đều rất quan tâm và ủng hộ dự án mới của cặp đôi này.