Màn "comeback" ngoạn mục: Khải ra tù tìm đến tận nhà "tiểu tam" Nhã, lộ mối quan hệ bất ngờ!

Hình ảnh được cho là anh Khải đội mũ cối đi lướt qua Nhã khiến dân mạng vô cùng thích thú và cho đó là cái giá mà “tiểu tam” phải chịu đựng.

Gần đến cuối, bộ phim Về nhà đi con càng xây dựng được nhiều tình huống gây cấn. Đặc biệt là khi nhân vật Nhã xuất hiện xen ngang vào cuộc hôn nhân “hợp đồng” của Thư và Vũ. Từ khi xuất hiện, nhân vật Nhã xuất hiện đã nhận phải không ít lời chỉ trích từ phía khán giả. Cô được cho là tiểu tam phá vỡ gia đình của Thư Vũ và cu Bon.

Đúng là nhân vật phản diện thì chẳng bao giờ được lòng công chúng. Nhã do diễn viên Quỳnh Nga thủ vai đã nhận không ít lời chỉ trích khó nghe từ khán giả màn ảnh nhỏ. Dù xuất hiện ở bất cứ phân cảnh nào cô cũng bị “soi” từng li từng tí.

Đỉnh điểm nhất là hình ảnh khi Nhã xuất hiện trong bộ đồ quyến rũ và bên cạnh còn có hình ảnh người đàn ông đội mũ cối. Khi nhắc đến mũ cối chắc hẳn khán giả vẫn chưa quên được anh Khải – anh chồng vũ phu trước đó.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện, nhiều người đang ghét cay ghét đắng Nhã đã cho rằng đây là anh Khải quay lại để “xử lý” Nhã thay Thư. Giả thiết này đã khiến fan của Về nhà đi con vỗ tay ủng hộ.

Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là hình ảnh được dân mạng photoshop để thoả lòng căm phẫn của mình. Trên thực tế đây là hình ảnh của tập phim trước đó.

Mặc dù đây chỉ là ảnh ghép nhưng tất cả khán giả đều tin vào luật nhân quả. Nhã đã dùng thủ đoạn để có được Vũ thì chắc chắn sẽ phải nhận hậu quả. Những người yêu nhau sẽ về với nhau, Vũ có tình cảm với Thư chắc chắn sẽ có ngày đoàn tụ. Khán giả đang mong chờ vào một cái kết viên mãn, Nhã sẽ gánh nghiệp và Thư với Vũ sẽ ở bên nhau, hạnh phúc cùng cu Bon.

Cái kết hợp lý được khán giả vẽ ra

Xem thêm: Lộ ảnh thời ngố tàu nhưng vẫn đẹp trai "cực phẩm" của Dũng soái ca trong "Về nhà đi con"