Đăng clip múa quạt ở hồ bơi, hot girl Trâm Anh gây choáng với gương mặt biến dạng như phẫu thuật hỏng

Mặc dù đã 1 năm trôi qua nhưng dường như sự cố của hot girl Trâm Anh vẫn là mối quan tâm của tất cả giới trẻ Việt Nam.

Chắc tất cả mọi người vẫn chưa quên sự cố của cô nàng hot girl Trâm Anh vào tháng 4/2019. Đoạn clip của cô nàng và người yêu cũ đã nhanh chóng bị dân mạng chia sẻ chóng mặt. Ngay sau đoạn clip của cô nàng được chia sẻ thì cái tên Trâm Anh đã là trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Cho đến hôm nay đã 1 năm từ khi đoạn clip bị phát tán thì sức nóng của hot girl Trâm Anh vẫn lan toả hơn bao giờ hết.

Hình ảnh Trâm Anh cạnh bể bơi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng

"Kết nổ đĩa" soái ca Tây ngay ánh nhìn đầu tiên, gái xinh quyết cưa đổ: Thà mất tất cả chứ không chịu làm friendzone

Mới đây nhất, hot girl Trâm Anh bất ngờ chia sẻ đoạn clip múa quạt cạnh bể bơi. Chính chiếc váy gợi cảm và các hành động của cô nàng đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Đây chính là clip bài múa đương đại trên nền nhạc Trung lời Việt, khoe thành quả sau bao ngày học múa.

Trong đoạn clip nhiều người đã nhận xét về gương mặt sưng phù biến dạng của cô nàng. Những hình ảnh này khác xa so với hình ảnh đã qua chỉnh sửa của cô nàng khi đăng lên trang cá nhân.

Nhiều người đã dành lời khiếm nhã cho clip của cô nàng

Tuy nhiên, không như sự mong đợi của cô nàng, đoạn clip không hề nhận được phản ứng tích cực của dân mạng mà lại liên tiếp nhận phải gạch đá. Nhiều lời bình luận khiếm nhã và chắc hẳn cô nàng đã cảm thấy rất hụt hẫng vì điều này.

Những hình ảnh xinh đẹp khác xa so với clip

Hot girl Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1995. Hiện tại cô nàng đang làm việc cho một cơ sở làm đẹp ở TPHCM. Không chỉ dành thời gian làm việc, cô nàng đã dành thời gian học ngoại ngữ và các môn nghệ thuật khác.

Trâm Anh cũng là một trong số hot girl mạnh mẽ vượt qua sức ép của dư luận để tiếp tục cuộc sống của mình. Trâm Anh đã và đang chứng minh khả năng của mình bằng các đoạn clip đăng tải lên trang cá nhân với hi vọng sẽ được cộng đồng mạng nhìn bằng một ánh mắt khác.

Ủng hộ 200 triệu chống dịch, cô giáo hot girl khiến bao anh thơ thẩn khi xem ảnh đời thường: "Cô giáo của anh đây rồi!"