Đăng clip triệu view “khi có vợ là cô giáo mầm non”, anh chồng nổi "ghen" khi vợ bị nhiều chàng trai thả thính

Chỉ với 1 clip đăng tải “vui vui” cho bạn bè xem, cặp đôi đã đạt được 1 triệu lượt xem

 

Vừa qua,  trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người chồng cùng vợ trong 1 buổi thí nghiệm tập giảng vô cùng hài hước, theo đó người vợ - là cô giáo sẽ tập giảng về tiết học của mình trên lớp và người chồng sẽ vào vai học sinh, cuộc đối thoại cùng giọng nói cực có duyên của cặp vợ chồng này sẽ khiến người xem không khỏi nhịn cười.

Được biết, chủ nhân của clip là Mai Thế Dương, sinh năm 1995. Hiện tại, anh chàng đang làm nhiếp ảnh gia tại Thái Nguyên. Còn người xuất hiện trong clip là vợ của chàng trai, tên là Ma Thị Huyền, cũng sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên năm cuối Đại học Sư Phạm Thái Nguyên, khoa Mầm Non.

Chia sẻ về việc được nhận nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng như vậy, Dương cho biết, anh chàng chỉ làm clip cho vui thôi, không có sự sắp đặt gì cả. Tất cả những lời nói, cử chỉ, hành động của cả hai đều xuất phát từ tự nhiên.

Nói về việc nhận được nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận như thế, Dương cho biết: “Mình cảm thấy khá là bất ngờ. Ban đầu, cả hai chỉ quay lại để lưu giữ kỉ niệm của hai đứa và chia sẻ vui vui cho bạn bè xem giống như những video khác. Nhưng mình không ngờ, lại được nhiều người quan tâm và chia sẻ rộng rãi đến cộng đồng mạng như vậy. Cả hai chúng mình cảm thấy rất vui và biết ơn về điều này.”

Đồng thời, chàng nhiếp ảnh cũng tâm sự thêm về ý kiến trái chiều: “Mình đăng ở trên trang cá nhân của mình, còn chia sẻ hay suy nghĩ gì đó là của người ta. Bản thân mình cũng không quan tâm nhiều. Ai khen thì mình cảm ơn và thấy rất vui. Còn ai chê bai và nói những lời không hay thì mình cũng cảm ơn nhưng sẽ chọn lọc những góp ý trái chiều đó.”

Nói về việc vợ của mình được nhiều người quan tâm và cũng có người “thả thính” về ngoại hình xinh đẹp đấy, chàng nhiếp ảnh bộc bạch: “Nếu nói không ghen là nói dối nhưng mình nghĩ là khi yêu thì nên đặt sự tin tưởng dành cho nhau lên hàng đầu. Vợ của mình được nhiều người yêu quý vì ngoại hình xinh đẹp như vậy thì mình cũng cảm thấy rất vui và tự hào.”

Minh Châu

 

Chân dung chị vợ biến chồng hot boy thành bang chủ cái bang, trông thế này cơ mà không phá chồng mới là lạ!