Đang học online thì đến bữa cơm, nam sinh mời cô "cơm online" luôn!

Tình huống như này thì cũng khó đỡ thật ấy chứ, dân mạng chỉ biết cười bò.

Tình hình dịch bệnh căng thẳng buộc các trường học phải cho học sinh học online để đảm bảo đúng lộ trình học. Thế nhưng cũng từ đây nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra trong quá trình học trực tuyến với cả giáo viên lẫn học sinh.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ chuyện nam sinh vừa học vừa cầm điện thoại đi chợ, không chỉ học trực tuyến, học trên truyền hình cũng phải điểm danh ấy thế mà nhiều học sinh vừa điểm danh vừa "ngủ",... hàng trăm tình huống không tưởng đã xảy ra khiến cho dân mạng xem xong không thể không cười bò.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục chia sẻ một tình huống hài hước khi học online. Chẳng là đúng giờ ăn cơm thì cô giáo yêu cầu bật camera điểm danh, chẳng còn cách nào nam sinh đành mời cô và các bạn ăn cơm online cùng luôn.

Khoảnh khắc cậu bạn zoom cận cảnh mâm cơm, lộ cả hình ảnh người mẹ đang ngồi ăn khiến mọi người được phen cười sái hàm.

Cách học hi-tech này bên cạnh những lợi ích to lớn cũng khiến người ta phải cười nghiêng ngả bởi nhiều tình huống trớ trêu. Trong câu chuyện cũng có người đồng tình với nam sinh bởi mình cũng nằm trong tình huống như thế nhưng bên cạnh đó thì rất nhiều comment nhắc nhở các gia đình có con học online hay chọn thời điểm con học xong rồi ăn cơm cũng chưa muộn mà.

Sài Gòn trở lại cuộc sống bình thường, bộ đội chia tay bà con đầy xúc động

Còn nhớ cách đây hơn 1 tháng hình ảnh chiến sĩ bộ đội tiến quân vào Sài Gòn cùng bà con chống dịch được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội khiến ai cũng vui mừng. Rồi thời gian các anh làm nhiệm vụ công tác tại đây cũng rất được lòng bà con. .. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]