Đáng yêu khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt ôm chầm lấy mẹ hậu xác nhận cưới Puka: "Con có vợ rồi"

Phản ứng của Puka khi nghe Gin Tuấn Kiệt khoe “đã có vợ” với mẹ được netizen chia sẻ rầm rộ.

Vừa qua, thông tin Gin Tuấn Kiệt cầu hôn thành công Puka khiến MXH lẫn showbiz Việt được dịp rộn ràng. Sau bài đăng báo tin vui đúng dịp sinh nhật, Gin Tuấn Kiệt đã có buổi tiệc mừng tuổi mới thân mật bên bố mẹ, vợ sắp cưới và bạn bè thân thiết.

Đáng yêu khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt ôm chầm lấy mẹ hậu xác nhận cưới Puka: Con có vợ rồi - Ảnh 2.

Mới đây, diễn viên Trương Thế Vinh - một trong những khách mời góp mặt trong buổi tiệc của Gin Tuấn Kiệt đã tung đoạn clip đàn em nhận lì xì từ mẹ, hào hứng khoe sắp có vợ. Khoảnh khắc trải lòng của chồng tương lai Puka với mẹ ruột khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đáng yêu khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt ôm chầm lấy mẹ hậu xác nhận cưới Puka: Con có vợ rồi - Ảnh 3.

Gin Tuấn Kiệt nhận lì xì từ mẹ

"Con có vợ rồi đó nha. Thấy ghê không? Là mẹ nuôi con trưởng thành. Nhờ công sức của mẹ sinh con ra, nuôi con lớn lên và cho con một hình hài như thế này để cho tất cả mọi người, anh chị em bạn bè luôn yêu mến con và cũng như vậy nên vợ con mới mê con đó", Gin Tuấn Kiệt gửi lời tri ân và ôm chầm lấy mẹ.

Đáng chú ý, dù Puka không xuất hiện trong clip nhưng netizen vẫn nghe ra giọng của nữ nghệ sĩ khi Gin Tuấn Kiệt nhận lì xì mừng tuổi mới và cảm ơn mẹ. Cô cảm thán: “Mắc cỡ quá đi thôi á. Mẹ khóc bây giờ, đừng có nói nữa".

Đáng yêu khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt ôm chầm lấy mẹ hậu xác nhận cưới Puka: Con có vợ rồi - Ảnh 6.

Đây là lần đầu tiên Puka công khai xuất hiện chung khung ảnh với bố mẹ chồng tương lai. Trước khi xác nhận cưới, nữ diễn viên đã nhiều lần bị soi tham dự buổi tiệc thân mật, sinh nhật cùng gia đình Gin Tuấn Kiệt. Có thể thấy, mối quan hệ của Puka và gia đình vị hôn phu rất thân thiết, gắn bó từ nhiều năm qua. Cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2023.