Đang yêu nhau thắm thiết, Trọng Đại bất ngờ bị bạn gái tố: Đẹp trai, đá bóng giỏi nhưng lại... vũ phu, hay nói phét

Bên dưới bài "bóc phốt" của bạn gái, Trọng Đại cũng nhanh trí lên tiếng giải thích về hành động "tay chân" của mình. 

Chuyện tình của cầu thủ Trọng Đại U23 và người đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang ngay khi tiết lộ đã lập tức gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Không chỉ bởi chuyện tình cảm của đôi bạn trẻ còn mà còn bởi loạt phát ngôn gây sốc của Top 5 Hoa hậu Đại dương Nguyễn Huyền Trang. 

Thậm chí, Huyền Trang còn từng bị chỉ trích vì để Trọng Đại mải mê yêu đương khiến anh xao nhãng chuyện đá bóng. Nhận về nhiều phản hồi tiêu cực, trong một lần trả lời với báo chí cách đây không lâu, 9X đã thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình.

Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 cho hay: "Người ta nói xấu mình thì ai chẳng buồn. Nhưng thời điểm hiện tại, tôi chỉ quan tâm đến chuyện của mình chứ không để ý đến chuyện thiên hạ nói vì nữa. Tôi và anh Đại từng trải qua nhiều chuyện kiểu như vậy rồi chứ không phải là lần đầu, nên hai đứa thống nhất cách giải quyết là không quan tâm.

Cả tôi và anh Đại đều không đọc những bình luận tiêu cực. Ngoài ra, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn inbox qua trang cá nhân nhưng tất cả đều trôi vào mục tin nhắn chờ và tôi cũng không đọc".

Trên trang cá nhân, cả hai không ngần ngại khoe những khoảnh khắc của mình trong những chuyến du lịch khiến dân mạng ghen tị. Tuy nhiên, mới đây Huyền Trang còn bất ngờ có tiết lộ gây sốc khi "bóc phốt" Trọng Đại vũ phu: "Ở trên cuộc đời đúng thật không ai là hoàn hảo. Người đẹp trai, cao 1m84, đá bóng hay thì lại vũ phu".

Đáp trả lại điều này, Trọng Đại liền trả lém lỉnh: "Đã đẹp trai thì không bao giờ vũ phu nhé".


Huyền Trang nhanh trí phản dame: "Toàn nói phét" 

Có vẻ đây chỉ là câu nói đùa của Huyền Trang, bởi vậy nên bên dưới rất nhều fans bày tỏ thích thú trước độ lầy lội của cặp đôi: "Thật thế à chị. Anh Đại vũ phu như vậy thì chị biết phải làm sao?", "Sao tố vũ phu mà mặt chị lại hạnh phúc thế kia. Nhìn ngưỡng mộ quá",... là những bình luận để lại.

Gọi Long Hoàng là "ca sĩ", "Bữa trưa vui vẻ" bị dân mạng tẩy chay vì "nhảm nhí, cứ cầm mic là thành ca sĩ hay sao?"