Qua đổ vỡ, Thu Thủy khóc nấc khi người yêu kém 10 tuổi cầu hôn, nhưng con trai phản ứng lạ

Sau bao sóng gió và nước mắt, cuối cùng Thu Thủy cũng tìm được hạnh phúc của đời mình.

Trong một buổi tiệc ấm cúng, Thu Thủy đã được bạn trai Kin Nguyễn tặng hoa cầu hôn trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Giọng ca “Thanh xuân từng đẹp đến thế” không giấu được sự xúc động, cậu con trai Henry đứng bên cạnh cũng vỗ tay chúc mừng cho hạnh phúc của mẹ mình.

Trong đoạn clip được phóng viên ghi lại, Kin Nguyễn ngọt ngào thổ lộ với Thu Thủy: "Từ ngày hôm nay, anh xin phép em và con cho anh được bảo vệ đến suốt cuộc đời này. Làm vợ anh nha". Anh chàng không ngại quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái trong tiếng cỗ vũ, hò reo của bạn bè, người thân.

Hơn 1 năm sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy đã lấy lại được tinh thần và trở lại mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật. Nữ ca sĩ còn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng khi liên tục vướng nghi vấn đang hẹn hò một chàng trai kém tuổi. Tuy nhiên, trước mọi đồn đoán của khán giả, cô im lặng và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Mãi đến sau này, cô mới thừa nhận mối quan hệ giữa mình và Kin Nguyễn. Trong buổi ra mắt MV “Thanh xuân từng đẹp đến thế”, Thu Thủy để người yêu lộ diện trước báo giới. Thật ra Thu Thủy và Kin Nguyễn đã hẹn hò được hơn 1 năm. Kin Nguyễn sinh năm 1994, nhỏ hơn nữ ca sĩ 10 tuổi. Trong một lần gặp gỡ tại đêm nhạc có sự tham gia của cựu thành viên Mây trắng, Kin Nguyễn đã chủ động làm quen, trò chuyện và dành nhiều sự quan tâm đến cuộc sống của cô.

Khoảnh khắc cầu hôn này được nhiều bạn bè đồng nghiệp chờ đợi và chúc phúc vì cả hai vốn đã dọn về sống cùng nhà như một gia đình, đặc biệt, con trai của Thu Thủy rất quý mến Kin Nguyễn. “Từ lúc đầu khi chúng ta chạm mặt nhau, anh không hiểu sao ở em có một điều gì đó khiến anh lắng lại và cảm thấy những điều em đang phải trải qua không hề xứng đáng với em. Lúc đó, anh đắn đo vì một nửa muốn đến bên cạnh để chia sẻ phần nào những điều em đang phải chịu đựng, một nửa sợ rằng mình không đủ chín chắn, vững chãi để làm nơi em có thể dựa vào. Nhưng khi được gặp Henry, nhìn thấy 2 mẹ con em đang dựa vào nhau vượt qua từng ngày như vậy, anh cảm thấy mình không còn gì ngần ngại mà bước đến cố gắng che chở cho 2 mẹ con e ngay lúc đấy. Anh biết sẽ rất khó khăn để có thể dung hòa tất cả mọi thứ thành một gia đình nhưng mà anh có niềm tin rằng tình yêu có thể chữa lành tất cả. Và em thấy đó, anh đã làm được rồi “.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, nhiều người cảm thấy tiếc nuối và xót xa cho Thu Thủy bởi cô đã mất cả thanh xuân cho một tình yêu không có hậu. Tuy nhiên, nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của nữ ca sĩ trong hiện tại, người ta mới hiểu rằng: Duyên số là có thật. Rồi đến một ngày, mảnh ghép hoàn hảo nhất của mỗi người sẽ xuất hiện.

Xem thêm: Huyền Lizzie ly dị: 10 năm yêu son sắt mối tình đầu, cuối cùng vẫn phải xách vali ra khỏi nhà!