Đào Bá Lộc than phiền bị nhầm thành "hoa hậu", Khổng Tú Quỳnh vào ao ước "muốn vậy ghê"!

Thường xuyên bị nhầm là Hoa hậu khi ra đường, Đào Bá Lộc than vãn: “Phiền ghê luôn á”.

 

Trên trang cá nhân, Đào Bá Lộc chia sẻ một hình ảnh mới diện quần short, áo sơ mi trắng, sandal sành điệu và cầm túi xách hàng hiệu điệu đà. Đáng chú ý là dòng caption của nam ca sĩ khi chia sẻ: “Đi ra đường cứ bị nhầm là Hoa Hậu. Phiền ghê luôn á”.

Nam ca sĩ hài hước than phiền hay bị nhận nhầm là Hoa hậu, có lẽ vì… quá xinh đẹp và điệu đà. Bên dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú trước sự hóm hỉnh của Đào Bá Lộc, cả nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh cũng bật cười: “Haha… Muốn bị nhầm vậy ghê”.

Chia sẻ hình ảnh ăn mặc đẹp, tạo dáng điệu đà, Đào Bá Lộc bất ngờ than phiền vì bị nhầm là Hoa hậu khi ra đường.

Cô bạn thân của Đào Bá Lộc là Khổng Tú Quỳnh thì ao ước vậy ghê mà không được.

Sau khi công khai giới tính, Đào Bá Lộc ngày càng trở nên nữ tính, điệu đà. Sở hữu gương mặt đẹp và một vóc dáng thanh mảnh, nuột nà nam ca sĩ thường xuyên phô diễn thế mạnh với những bức ảnh, kiểu tạo dáng gợi cảm không thua kém bất kì sao nữ nào.

 

Với phong cách ăn mặc nữ tính cùng kỹ năng trang điểm sexy chẳng kém các hot girl Hollywood, Đào Bá Lộc đang trở thành một “biểu tượng unisex” của Vbiz.

Ăn mặc điệu đà, nữ tính, make-up kỹ càng, tạo dáng gợi cảm… Đào Bá Lộc không hề thua kém các “chị em” và trở thành “biểu tượng unisex” của showbiz Việt.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848