Tăng Thanh Hà - ngọc nữ điện ảnh và "cái giá" phải trả khi làm dâu nhà giàu!

Người ta cứ nghĩ lấy chồng nhà giàu thì cuộc sống sẽ lên tiên, nhưng thực tế, một khi bước vào hôn nhân thì mọi thứ không màu hồng như bạn nghĩ.  Giống như Tăng Thanh Hà, nữ diễn viên tài năng phải từ bỏ rất nhiều thứ trước kia mình cố gắng.

Kết hôn từ năm 2012, Tăng Thanh Hà - nàng lọ lem của điện ảnh Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trở thành dâu gia đình danh gia vọng tộc bậc nhất Việt Nam, có cuộc sống viên mãn bên chồng thiếu gia Louis Nguyễn.   

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà hoàn toàn thay đổi khi làm dâu con nhà Trâm anh thế phiệt

Nói về gia đình nhà chồng Hà Tăng, người hâm mộ chỉ có thể dùng hai từ "quyền lực" và "siêu giàu". Mẹ chồng Tăng Thanh Hà là người Philippines. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có và là cháu họ của bà Imelda Marcos – phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos - là một người phụ nữ nổi tiếng về sự xa hoa. Bố của Louis Nguyễn chính là ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Ông là Tổng đại diện của Philippines Airline tại khu vực Đông Dương. Bố mẹ của Louis Nguyễn đã ly hôn. Hiện tại, ông Johnathan đã về Việt Nam sinh sống, làm ăn và kết hôn với diễn viên Thủy Tiên.  

Tăng Thanh Hà làm dâu một gia đình quyền lực nhất Việt Nam, với khối tài sản không đếm được

Louis Nguyễn, chồng Tăng Thanh Hà cũng là một doanh nhân tài giỏi và nổi tiếng. Anh nắm trong tay quyền quản lý khá nhiều công ty phân phối các nhãn hàng thời trang xa xỉ.  

Có thể thấy từ khi bước vào gia đình quyền quý, Tăng Thanh Hà đã phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất của mình. Người đẹp không còn xuất hiện trên màn hình điện ảnh thay vào đó lui về chăm sóc cho tổ ấm của mình.

Nàng Ngọc nữ chính thức trở thành người phụ nữ đảm đang, chuyên tâm chăm sóc cho gia đình

Nhiều người cho rằng Tăng Thanh Hà tự "nhốt" mình vào những chuẩn mực của một gia đình quyền quý, họ thấy tiếc cho một ngọc nữ xinh đẹp, đầy tài năng đã phải lùi về "ở ẩn" sớm đến vậy.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới Tăng Thanh Hà khẳng định cô cảm thấy hạnh phúc với quyết định của mình. Thời gian này có không đóng phim không có nghĩa là cô từ bỏ mà Tăng Thanh Hà muốn tập trung chuyên sâu vào một lĩnh vực là kinh doanh và chăm sóc gia đình: 

“Tôi không từ bỏ phim ảnh đâu, chỉ là mỗi thời điểm chuyên tâm làm một việc. Còn diễn xuất, mai mốt tôi già, nếu còn đam mê thì vẫn có vai cho tôi đóng mà".

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Tăng Thanh Hà từ bỏ sự nghiệp diễn xuất

Sợ nhất là việc gì cũng muốn làm, rồi cuối cùng làm nó dở dang. Hãy cho tôi thời gian và sự chuyên tâm cần thiết, để khi nhắc tới tôi người ta không gọi tên kèm sự dang dở…”

Giải thích cho việc ít khi xuất hiện trước công chúng, thường chỉ góp mặt trong các sự kiện lớn liên quan đến gia đình. Tăng Thanh Hà nói: 

“Mọi người thắc mắc vì sao Hà ít xuất hiện thế, đơn giản bạn cứ nghĩ xem, Hà sẽ xuất hiện như thế nào khi sáng mở mắt đã phải lo cho hai đứa nhỏ, đưa chúng đi học, đến công ty giải quyết một đống công việc rồi về nhà đi chợ, nấu bữa tối, hát ru cho con ngủ,… Tất cả những điều đó đã chiếm hết quỹ thời gian của mình rồi nên Hà chưa bao giờ dám hứa với khán giả sẽ làm cái này, cái kia vì nhắm chừng mình không làm được, hoặc làm dang dở lại gặp sự cố thì sao… mang bầu chẳng hạn”.

Hà vô cùng bận rộn cho công việc chăm sóc con cái

Và công việc kinh doanh của gia đình

“Lấy chồng bỏ cuộc chơi” nhưng Tăng Thanh Hà vẫn ngày càng xinh đẹp. Gương mặt rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng, nữ diễn viên một thời còn níu giữ ánh nhìn người đối diện bởi vẻ bề ngoài sang chảnh với váy áo, phụ kiện đều là hàng hiệu thế giới.

Mặc dù làm dâu trong một gia đình giàu có, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn thể hiện bản lĩnh trong công việc kinh doanh của mình. Hiện tại Tăng Thanh Hà đang sở hữu một chuỗi nhà hàng hải sản và đồ ăn nhanh tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, đầu năm nay cô lấn sân ra mắt thương hiệu thời trang riêng cũng nhận được phản hồi tích cực từ công chúng. Kinh doanh ngành dịch vụ, Hà Tăng luôn chứng tỏ bản thân là một doanh nhân biết nắm bắt cơ hội và sáng tạo. Thành công hiện tại của cô cũng nhờ sự kiên trì và luôn khiêm nhường học hỏi.

Tăng Thanh Hà sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng và những thương hiệu thời trang mag tầm đẳng cấp thể giới

Tin liên quan: Sau nghi án "cướp chồng" Thu Quỳnh, MC Minh Hà lộ bằng chứng sắp kết hôn với Chí Nhân?