Đây là bức ảnh đẹp nhất ngày sinh nhật của Chi Pu: Nhan sắc trong veo như "tình đầu quốc dân" là quá đủ, cần gì phô da thịt

Netizen phải xuýt xoa sau khi xem được khung ảnh đẹp tựa nàng thơ cổ tích của Chi Pu.

Sau một thời gian hoạt động trong showbiz, nhan sắc của Chi Pu lên hạng rõ nét. Khoảng 2 năm trở lại đây, Chi Pu đã có bước chuyển mình sang phong cách sexy thấy rõ qua việc lựa chọn trang phục, lối trang điểm, chụp hình khoe da thịt nhiều lần gây tranh cãi.

Tuy nhiên, bức ảnh mới nhất được quản lý đăng chúc mừng sinh nhật Chi Pu sẽ khiến nhiều người trót quay lưng với Chi Pu chắc sẽ muốn "quay xe" một ngày vì nhan sắc này quả thật không đùa được đâu!

Đây là bức ảnh đẹp nhất ngày sinh nhật của Chi Pu: Nhan sắc trong veo như tình đầu quốc dân là quá đủ, cần gì phô da thịt - Ảnh 1.

Bức ảnh đẹp nhất sinh nhật Chi Pu được quản lý đăng tải

Đây là bức ảnh đẹp nhất ngày sinh nhật của Chi Pu: Nhan sắc trong veo như tình đầu quốc dân là quá đủ, cần gì phô da thịt - Ảnh 2.

Trong khung hình, Chi Pu xinh như nàng thơ trong sớm mai, chẳng cần phô diễn da thịt cũng khiến dân mạng "xỉu up xỉu down" vì quá đẹp

Khung ảnh mừng sinh nhật Chi Pu được quản lý đăng tải trên trang cá nhân đã khiến khán giả thêm một lần nữa phải trầm trồ trước nhan sắc của cô nàng này. Không thần thái sexy, không make-up quá sắc lẹm, trong khung hình là một Chi Pu đẹp như nàng thơ sớm mai với nụ cười toả nắng rạng ngời. Chẳng cần phải phô da thịt, Chi Pu vẫn xuất sắc chiếm trọn 100 điểm xinh đẹp trong lòng công chúng.

Vượt qua nhiều thử thách trong hoạt động nghệ thuật, Chi Pu hiện đang là nghệ sĩ được nhiều người quan tâm hàng đầu showbiz. Người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng tuổi 28 tốt đẹp nhất đến với Chi Pu.

Đây là bức ảnh đẹp nhất ngày sinh nhật của Chi Pu: Nhan sắc trong veo như tình đầu quốc dân là quá đủ, cần gì phô da thịt - Ảnh 4.

Hôm nay (15/6) là sinh nhật của Chi Pu, nữ ca sĩ chính thức bước sang tuổi 28

Đây là bức ảnh đẹp nhất ngày sinh nhật của Chi Pu: Nhan sắc trong veo như tình đầu quốc dân là quá đủ, cần gì phô da thịt - Ảnh 5.

Lâu lâu mới thấy Chi Pu "bánh bèo" trở lại vì từ khi theo đuổi ca hát, cô sexy và cá tính trông thấy

Đây là bức ảnh đẹp nhất ngày sinh nhật của Chi Pu: Nhan sắc trong veo như tình đầu quốc dân là quá đủ, cần gì phô da thịt - Ảnh 6.
Đây là bức ảnh đẹp nhất ngày sinh nhật của Chi Pu: Nhan sắc trong veo như tình đầu quốc dân là quá đủ, cần gì phô da thịt - Ảnh 7.
Đây là bức ảnh đẹp nhất ngày sinh nhật của Chi Pu: Nhan sắc trong veo như tình đầu quốc dân là quá đủ, cần gì phô da thịt - Ảnh 8.

Trước đó, Chi Pu nhiều lần gây tranh cãi khi đăng ảnh sexy quá đà

Đây là bức ảnh đẹp nhất ngày sinh nhật của Chi Pu: Nhan sắc trong veo như tình đầu quốc dân là quá đủ, cần gì phô da thịt - Ảnh 9.

Tuy nhiên, có thể thấy, dù ở phong cách nào thì nhan sắc của Chi Pu cũng được xếp vào hàng "đỉnh" trong hội mỹ nhân Vbiz

Đây là bức ảnh đẹp nhất ngày sinh nhật của Chi Pu: Nhan sắc trong veo như tình đầu quốc dân là quá đủ, cần gì phô da thịt - Ảnh 10.

Chúc mừng sinh nhật tuổi 28 của Chi Pu!

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật