Tập 27, bản lĩnh cô hai "không chồng mà chửa": Dọa Vũ Sở Khanh phải quỳ xuống xin cưới!

Đối phó với tên "sở khanh", cô hai lắm chiêu cũng phải dùng đến kế hiểm để bắt hắn ta quỳ xuống đất xin cưới.

Những tưởng sau khi nói sự thật về chuyện cái thai trong bụng Thư (Bảo Thanh) là của Vũ (Quốc Trường) cho 2 bên gia đình biết chuyện thì mối quan hệ giữa 2 người họ sẽ bớt căng thẳng, nhưng không. Trong đoạn clip preview tập 27 Về nhà đi con, Vũ và Thư vẫn ở thế đối đầu.

Thư căng thẳng và lạnh lùng nói: "Anh không muốn chịu trách nhiệm chứ gì? Tôi sẽ bắt anh phải chịu trách nhiệm tới cùng. Anh không muốn kết hôn phải không? Tôi sẽ làm cho anh phải quỳ xuống dưới chân tôi để xin được lấy tôi bằng được." Trước tuyên bố hùng hồn của Thư, Vũ tỏ ra rất bất mãn.

Về phía ông Sơn cũng tự trách bản thân vì đã gián tiếp đẩy Anh Thư vào bi kịch. Ông Sơn cho rằng, nếu ngày ấy không dẫn con gái tới nhà ông Luật (NSND Hoàng Dũng) xin việc, thì Thư và Vũ đã không quen biết, mà không quen biết sẽ chẳng xảy ra cơ sự thế này.

"Chẳng ai có thể đưa nhau lên giường nếu họ không muốn đâu bố ạ. Bố chưa nghe câu thích là nhích à?" - Ánh Dương (Bảo Hân) an ủi ông Sơn.

Nếu Thư đang sống trong những ngày bất lực và nhục nhã nhất cuộc đời, thì Huệ (Thu Quỳnh) cũng chẳng khá khẩm hơn khi liên tục đón nhận những cơn ghen vô cớ từ Khải (Trọng Hùng). Không biết Huệ đã nói gì với Khải, nhưng Khải 'suy bụng ta ra bụng người' rồi mắng ngược Huệ nói kháy, coi chồng là loại 'không cùng lối sống, không cùng quan điểm, không cùng suy nghĩ'.

Về phần gia đình ông Luật (NSND Hoàng Dũng), sau khi biết Thư mang bầu đứa con của Vũ, hai vợ chồng ông Luật nảy sinh tranh cãi vì không biết giải quyết việc này thế nào. Bà Giang (Ngân Quỳnh), vợ ông Luật thẳng thắn nói với chồng, bà sẽ làm tất cả để bảo vệ đứa con quý tử, người khác có tốt đẹp đến mấy cũng chỉ là người ngoài.

Tập 27 Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h ngày 20/5 trên VTV1.

Xem thêm: Shark Khoa trả lời cực phũ khi bị đồn đi du lịch Nha Trang với "gái ế" Bích Phương!