Thấy cô gái mặc áo cộc giữa trưa nắng, tài xế xe ôm nhường áo cho khách mặc "Không chê áo anh hôi em mặc tạm nhé"

Thậm chí, anh tài xế công nghệ còn không lấy tiền chở vì "tiện đường đi ship cho khách". 

 

Ra đường những ngày này đích thị là "cực hình" khi nhiệt độ có những lúc lên đến trên 40 độ. Nếu bất đắc dĩ phải di chuyển, ai nấy đều phải chuẩn bị tư trang đầy đủ từ mũ, áo chống nắng, kem chống nắng... Tuy nhiên không phải lúc nào mọi thứ cũng sẵn sàng, có những lúc dù nắng nóng cũng phải lao mình ra đường trong chiếc áo cộc tay. 

Nhưng thật may là cô nàng dưới đây đã gặp được anh grab tâm lý khi nhường áo của mình cho khách mặc, thậm chí còn không lấy tiền chuyến đi. 

Nhằm cảm ơn anh tài xế xe ôm công nghệ vì hành động của anh giữa trưa hè oi bức, cô gái tâm sự lên mạng xã hội. 

"Do quên mang theo áo chống nắng, giữa cái thời tiết ngoài đường hơn 40 độ nó là một cực hình và mình lại mặc áo ngắn tay nữa. Đang không biết làm sao thì vẫy được anh xe ôm công nghệ đang đi đường.

Anh xuống xe hỏi mình đầy hoài nghi: "Nắng nóng thế này em không gọi taxi mà đi, đi xe ôm vất vả lắm." Mình trả lời em đi có hơn 2km thôi anh chở em nhé.

Nhìn mình anh hỏi lại em không có áo chống nắng à? Mình lắc đầu rồi thấy anh cởi luôn chiếc áo anh đang mặc ra đưa cho mình và nói:" Không chê áo anh hôi em mặc tạm nhé."

Sau đó anh chở mình về, mình thì mừng quá tới nhà còn chưa kịp cảm ơn anh. Anh lại còn không lấy tiền với lí do tiện đường đi ship đồ cho khách..."

 

Câu chuyện về việc đi xe ôm giữa trưa nắng hè được cô gái chia sẻ lên mạng xã hội (Ảnh: BEATVN)

Không chỉ cô gái mà hành động của tài xế xe ôm công nghệ khiến không ít người cảm thấy nể phục anh, bởi giữa trưa nắng, khi ai cũng chỉ muốn đi thật nhanh trên đường cho tới nơi thì anh lại dừng xe lại để giúp cô gái, cũng không vì thế mà chèn ép, đòi tiền mà miễn phí tiền luôn cho cô. Ngay sau khi được chia sẻ, hành động đẹp của anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

"Mình cũng từng được các anh xe ôm công nghệ giúp đỡ như thế này. Lần ấy mình bắt xe đi, cũng không mang theo áo chống nắng, xong anh tài xế dừng xe, mở cốp và lấy ra một chiếc, bảo mình là mặc tạm áo vợ anh."

"Trên đời này vẫn còn nhiều người tốt. Trước mình với người yêu cũ đi xe, mải nói chuyện mà quên không đổ xăng xong phải dắt bộ. Một anh xe ôm công nghệ đi qua thấy thế ngỏ ý đẩy xe giúp tới tận cây xăng, mình cảm ơn và gửi anh tiền nhưng anh nhất định không lấy, mặc dù anh không hề cùng đường. Nghĩ trên đời còn nhiều người tốt lắm các bác ạ."

"Hôm nọ mình cũng gặp một bạn đi xe ôm công nghệ, cởi áo khoác ngoài ra nhường cho chị khách đằng sau che nắng vì chị mặc váy công sở. Đúng là ở đâu cũng không thiếu những người tốt bụng."

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số người cho rằng, cô nàng này chỉ đang viết truyện ngôn tình để thu hút dư luận. 

 

Vợ bầu 8 tháng đòi ly hôn vì nóng 40 độ chồng vẫn không mua điều hòa, CMĐ chua chát mắng "không lo được thì đừng cưới"