"Ngút mắt" trước thung lũng atiso Đà Lạt đẹp quên lối về, không đi chỉ có phí của giới

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu tại Đà Lạt chưa kịp hạ nhiệt, cánh đồng hoa hướng dương chưa kịp hết hot hay những con đường ngập hoa anh đào vẫn còn đang gây thương nhớ đối với khách du lịch thì giờ đây Đà Lạt lại xuất hiện thung lũng atiso mơ mộng khiến giới trẻ lại được một phen cuống cuồng muốn lên ngay check-in.

Thung lũng Atiso nằm trên tọa độ 20 bis, đường Mê Linh, Phường 9, nằm ngay cạnh Hồ Than Thở và nếu bạn đi từ Quảng trường Lâm Viên thì chỉ chưa 10 phút là đã đên thung lũng rồi. Thung lũng rộng 4000m2 với hàng nghìn cây atiso chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn check-in sống ảo đó.

Tới đây, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh cả thung lũng đắm mình trong màu xanh ngát của cây atiso hút mắt hay sắc tím của những bông hoa atiso trên nền xanh mướt phủ khắp thung lũng. Hương thơm ngai ngái của hoa atiso hòa quyện với mùi hương của thiên nhiên tạo ra một thứ không khí trong lành khiến bạn chỉ muốn ưỡn ngực để hít hà nó.

Vốn được coi là một trong những biểu tượng của Đà Lạt, tiêu biểu là nụ hoa khổng lồ ngay tại Quảng trường Lâm Viên – “trái tim” của Đà Lạt – khiến giới trẻ thích mê mỗi khi đến Đà Lạt. Giờ đây lại có thêm nguyên cả một thung lũng atiso xanh mướt, ngút ngàn cho bạn thỏa sức check-in rồi nhé.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848