Không còn quanh co, Kỳ Duyên chính thức thừa nhận mình có vẻ đẹp "nhân tạo"

Kỳ Duyên có lẽ là một trong những mỹ nhân Vbiz không ngần ngại thừa nhận việc làm đẹp bằng những phương pháp nhân tạo.

 

Trong làng mẫu Việt, Kỳ Duyên có lẽ là một trong số ít những mỹ nhân dám lên tiếng công khai chuyển phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể sau khi xuất hiện những tấm ảnh với vòng 1 to lên bất thường Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện cô đã nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để can thiệp vòng 1.

Cũng kể từ khi nâng cấp vòng 1, Kỳ Duyên chăm chỉ diện những bộ trang phục hở hang và có phần cổ khoét sâu nhằm phô trọn đôi gò bồng đảo.

Dù vẫn thích vẻ đẹp tự nhiên, nhưng không thể phủ nhận nhờ có vòng 1 phổng phao, đẫy đà mà trông Kỳ Duyên hấp dẫn và có sức hút hơn hẳn.

Từng khẳng định mình đẹp là do áp dụng các phương pháp tự nhiên, thế nhưng mới đây Kỳ Duyên khiến người hâm mộ hoang mang khi tự tin công khai làm đẹp bằng cách tiêm Filler, Botox. Kỳ Duyên thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: "Đẹp hơn nhờ Filler, Botox, tại sao không nhỉ các nàng ơi, không phẫu thuật, tác dụng nhanh, thời gian giữ tới được 1 năm lun nhé ạ, từ hồi có Chiêm Quốc Thái bên cạnh không bao giờ xấu lun".

 

Ngoài tiêm mũi...

Kỳ Duyên còn sử dụng filler để tiêm môi.

Ngay sau khi Kỳ Duyên thừa nhận làm đẹp bằng phương pháp nhân tạo, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc Hoa hậu có nên hay không công khai việc tiêm Filler, Botox.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848