Đi cổ vũ em trai thi đấu, nữ chính "Anh đang ở đâu đấy anh" vô tình chiếm spotlight ngay khi vừa xuất hiện

Nữ diễn viên này chính là chị gái của Kỳ Quan - người đang khoác áo số 14 của 'Anh hai Đại bàng'. Trong lượt đấu, cô nàng đã gửi gắm nhiều lời cổ vũ đến em trai.

Mới đây, lượt trận tiếp heo của giải VBA đã diễn ra kịch tính với sự đối đầu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Hanoi Buffaloes. Trên hàng ghế courtside, nổi bật có nữ diễn viên Karen - người thủ vai 'tình địch' của Hương Giang trong chuỗi hai ca khúc hit Anh đang ở đâu đấy anh và Em đã thấy anh cùng người ấy.


Nữ diễn viên xuất hiện trên sân Hồ Xuân Hương với nhan sắc đốn tim

Cô xuất hiện trên khán đài từ sớm, chăm chú theo dõi từng tình huống trên sân. Ít ai biết được, Karen chính là chị gái của Nguyễn Kỳ Quan - cầu thủ đang mang áo số 14 bên phía Hochiminh City Wings.


Item đơn giản nhưng cá tính mà Karen diện đến sân bóng rổ


Cô cũng nhanh chóng được người hâm mộ nhận ra và đến xin để chụp hình cùng

Trênsân Hồ Xuân Hương tối qua, Hanoi Buffaloes đã thi đấu tỏa sáng, đánh bại đội nhà với tỉ số chung cuộc 85-69. Thất bại này hẳn là nỗi buồn chung của những người hâm mộ Hochiminh City Wings, trong đó có cả Karen.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chị gái của Kỳ Quan chia sẻ: 'Mình thấy trận đấu hôm nay thật sự rất gay cấn, mình ngồi ở đây mà cứ đứng lên ngồi xuống liên tục. Trận này, tỉ số có sự trồi sụt, đi lên đi xuống, cảm xúc mang đến cho người xem là rất hồi hộp'.

Còn khi nói về màn thể hiện của em trai, Karen cho rằng: 'Kỳ Quan đã tiến bộ hơn so với mùa giải vừa rồi. Hôm nay Kỳ Quan chuyền rất là tốt, song phía Hanoi Buffaloes cũng thi đấu rất hay'.

Dù không thể giành chiến thắng, nhưng đây vẫn là một trận đấu đáng khen của Kỳ Quan và đồng đội, khi tất cả đã cùng cố gắng hết mình, mang đến 4 hiệp đấu mãn nhãn và giàu cảm xúc cho người xem. 

Theo: Tiin