Ngày càng mặc gợi cảm, Nhã "tiểu tam" cuối cùng cũng nhận cái kết chỉ muốn "chui xuống lỗ" khi suýt để lộ...

Nhã "tiểu tam" suýt bị lộ "chỗ kín" bởi mặc bộ đồ quá ngắn.

Càng ngày, Nhã “tiểu tam” trong “Về nhà đi con” càng lộ rõ bản chất muốn phá hoại gia đình người khác của mình. Khoan nói đến những “chiêu trò” cô nàng nghĩ ra để cưa cẩm Vũ thì những bộ cánh người đẹp mặc cũng đã khiến đối phương đứng ngồi không yên dù chỉ liếc nhìn qua một ánh mắt. 

Nếu những phân cảnh đầu tiên xuất hiện, Nhã tạo cho khán giả sự thích thú bởi phong cách thanh lịch, khiêu gợi đầy tinh tế thì càng ngày, trang phục của cô nàng càng trở nên thiếu vải, hở hang quá đà. Trong tập mới nhất, cô nàng diện set đồ matchy-matchy với kiểu áo peplum: chiếc áo hai dây với phần ngực trễ nải, khoét sâu đến mức chỉ cần cúi nhẹ là cả vòng 1 như trực nhảy ra đến nơi; chưa dừng lại ở đó, chiếc mà cô nàng mặc chẳng khác nào một tấm vải rách được quấn tạm lên và độ ngắn của nó chỉ quá mông một xíu.


Nếu như ở công ty, cô nàng “đĩnh đạc”, cẩn thận với bộ đồ này bao nhiêu thì khi về đến nhà, gặp phải màn trả thù của Dương “tomboyloichoi” lại hớ hênh bấy nhiêu.

Cụ thể, Dương đã dùng gián để khiến cho Nhã phải phát hoảng, chạy toáng loạn trong nhà mình. Góc quay từ dưới lên khiến người xem thót tim vì tưởng "lộ". Với những bộ cánh như vậy thì Nhã cũng đoán trước được những sự cố như thế này.

Điều khiến khán giả hả hê nhất chình là việc, trong bộ cánh gợi cảm nhất đến giờ nhưng Vũ đã lạnh lùng quay đi, không mảy may để ý đến Nhã nữa.

Sự căm ghét của khán giả đối nhân vật "Nhã tiểu tam" dường như chưa bao giờ giảm đi, bằng chứng chính là những bình luận về kiểu ăn mặc không phù hợp của Nhã tràn lan trên MXH như thế này.