Hot boy Grab khoe ảnh ngọt ngào bên người yêu mập mạp, khẳng định đã tìm thấy "chân ái", nhưng lại bị CĐM bóc mẽ "sống ảo"

Chuyện tình đôi đũa lệch của chàng hot boy Grab với cô người yêu hơn tuổi, mập mạp khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Những ngày qua chuyện tình yêu của chàng hot boy làm nghề Grab và cô người yêu mập mạp đang khiến nhiều người quan tâm.

Nhân vật chính có tên là Thào A Thắng. Trên trang cá nhân của mình anh chia sẻ: "Hạnh phúc của đàn ông không phải là lấy được cô vợ xinh đẹp, ngực nở, mông cong. Mà là cái thời điểm mình chưa có gì trong tay, cô ấy vẫn muốn ở bên cạnh chia sẻ những khó khăn cùng với nhau".

Cô gái nặng gần một tạ nhận lời tỏ tình ngọt ngào của anh chàng chạy Grabbike khiến mạng xã hội xôn xao.

Không chỉ chênh lệch ngoại hình, cân nặng, bạn gái của Thắng còn lớn tuổi hơn anh. Nhưng chàng trai vẫn tỏ ra hạnh phúc, may mắn vì tìm thấy được cô gái phù hợp với mình.

"Thật ra, gặp được một người vì mình mà yêu đúng là rất may mắn. Chẳng sợ đời khó nhọc, chẳng sợ chờ đợi lâu, chỉ cần tìm đúng người, là đủ viên mãn rồi.

Cảm ơn chị đã đến… Các cô gái ạ, chỉ cần bạn xác định mục tiêu và cho người đó thấy sự chân thành thì bạn sẽ nhận lại điều xứng đáng từ họ" - Thắng chia sẻ.

Cặp đôi khá chênh lệch về ngoại hình

Chia sẻ của anh Thắng nhận được nhiều lượt quan tâm của mọi người. Đa phần ai cũng ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Tuy nhiên nhiều người lại tỏ ra hoài nghi về chuyện tình của họ. Bởi ngoài nghề làm Grab anh chàng này còn là thợ cắt tóc. Điều bất ngờ là Thằng chưa từng nhắc đến bạn gái trên trang cá nhân trước đó. Liệu rằng có phải cặp này đang cố tình câu like, còn chuyện tình yêu của họ chỉ là câu chuyện dàn dựng.

Liên hệ với Thắng, nhân vật chính lên tiếng đáp lại: "Mình quen bạn ấy từ lúc chạy Grab chứ không phải khi chuyển sang làm tóc mới quen. Hai đứa gặp nhau là nhờ sự mai mối của một cậu bạn khác. Thời điểm đó mình vừa học nghề tạo mẫu tóc, vừa chạy xe ôm kiếm tiền trang trải sinh hoạt phí.

Một người vốn dĩ là xa lạ, rồi duyên đưa đẩy mà gặp, bất chợt lại trở thành người yêu của nhau. Một số bạn hỏi sao chưa từng thấy nhắc đến bạn gái trước đây, thì mình có đăng một lần nhưng sau đó lại xóa. Bọn mình muốn yên ổn nên không chia sẻ nhiều.

Chỉ muốn nói rằng cô ấy luôn lo lắng, quan tâm, để ý từng điều nhỏ nhặt về mình, yêu những gì mình có, dù mình đang ở trong giai đoạn tay trắng, còn nhiều khó khăn trong cuộc sống, công việc."

Anh Thằng cho rằng anh không quan tâm những hoài nghi của cộng đồng mạng.

Hiện chuyện tình yêu của  họ vẫn đang được nhiều người quan tâm.