Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự đẹp qua góc nhìn của camera thường?

Địch Lê Nhiệt Ba khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc thật - đẹp chẳng kém gì hình ảnh trên mạng xã hội.

Mới đây, khán giả rần rần với hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong một sự kiện của nhãn hàng danh tiếng. Không ngoa khi nói người đẹp sở hữu nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn". Nhìn cô như một nàng búp bê chứ chẳng dám tin đây là diện mạo của người thật" gương mặt V-line, đường nét nhỏ nhắn, thanh thoát, đôi môi chúm chím, sống mũi cao cùng làn da trắng mịn màng. 

Vẻ đẹp lai Tây của người đẹp càng được tôn lên gấp bội khi cô chọn một thiết kế cúp ngực màu đen đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và quý phái. Địch Lệ Nhiệt Ba chọn điểm nhấn là bộ trang sức vòng cổ kèm bông tai ton-ssur-ton đắt đỏ, sang chảnh. 

Vậy nhưng, trên Weibo, một cụm từ khoá khác đang hút sự quan tâm của người hâm mộ và có lượng truy cập lớn chính là "Ảnh không chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba". Những tấm hình qua camera thường do những người tới dự sự kiện chụp Nhiệt Ba đang nhận được lượng like, share chóng mặt. Sắc vóc thật sự của cô nàng từ đây cũng đã được tiết lộ, cho thấy Nhiệt Ba không chỉ sở hữu visual ngút ngàn mà còn có body siêu hot.