Note ngay "Hồ bơi mặt gương" - địa chỉ check in có 1-0-2 ngỡ thiên đường vô danh

Bali là một cái tên đã quá quen với danh hiệu hòn đảo đẹp nhất Indonesia, đánh cắp triệu trái tim của người du lịch vì cảnh biển trong xanh thơ mộng cùng những công trình được quy hoạch chuẩn sang "xịn". Đặc biệt, Bali như một cái nôi sản xuất resort "đắt sát ra miếng" hiếm nơi nào có được. Một trong những resort ẩn mình giữa khu đồn điền trồng hoa quả nhiệt đới đặc biệt của Bali và sở hữu hồ bơi mặt gương vô cực vừa đẹp lại vừa lạ nữa, đó chính là Munduk Moding Plantation Natural Resort.

Munduk Moding Plantation Natural Resort có nghĩa là "khu nghỉ dưỡng tự nhiên trồng trọt Munduk". Nơi đây tách biệt khỏi thế giới và ẩn mình trong một trong những đồn điền trồng cà phê vẫn đang hoạt động tại Bali, không những thế ở đây còn trồng thêm nhiều loại rau quả và nhiều loại trái cây nhiệt đới cung cấp cho cả vùng. Ngoài ra, nhận được thừa ân khá nhiều từ thiên nhiên nên xung quanh resort những lũy tre và ao sen phát triển nhanh bần bật là một điều thú vị giúp du khách tự do khám phá tại khu nghỉ dưỡng Munduk.
 

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng của Bali, các căn phòng tại đồn điền Munduk được thiết kế dựa trên những trên những lũy kế của nét truyền thống và mang lại cảm giác tiện nghi khi mang trong mình vẻ đẹp của sự hiện đại. Thiết kế của khu nghỉ dưỡng thích nghi với môi trường của khu đồn điền cà phê nhưng lại có không gian sống vô cùng riêng tư cho những người khách trải nghiệm.

Tại Munduk Moding Plantation Natural Resort có 9 biệt thự riêng lẻ và 3 dãy phòng cùng với những trải nghiệm thú vị, những căn phòng đa dạng và đều quay đầu về phía thung lũng Munduk, từ phía khung cửa sổ của phòng nghỉ các bạn có thể tự do ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi tốt với những đồn điền cà phê rộng mênh mông. Buổi chiều, mặt trời lặn qua dãy núi cũng là lúc khung cảnh ngập trong tone màu tím của hoàng hôn.