Đỉnh cao của marketing bán xoài: Chẳng khen xoài ngon, ngọt lại thẳng thắn rao "xoài chua lè chua lét, ai mua thì bán"

Nghe tiếng rao từ chiếc loa gắn trên xe máy bán xoài, ai cũng phải nuốt nước miếng thèm thuồng. 

 

Mạng xã hội hiện đang phì cười trước một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bán xoài thong rong trên đường. Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như bạn không nghe được tiếng rao thất thanh được phát ra từ chiếc loa trên xe. 

Chẳng phải là những lời quảng cáo dụ dỗ khách như xoài ngon, ngọt, giòn.. mà lại là câu nói: "Ai mua xoài không? Xoài chua lè chua lét luôn. Ai mua thì bán, không mua thì thôi".

Chẳng cần phải quảng cáo hoa mĩ, hay sử dụng chiêu trò để bán được hàng. Những tiếng rao chân thật, và chỉ bán xoài chua cho những người thích món này chắc hẳn đi đến con phố nào cũng sẽ gây chú ý.


Nghe thế này ai chẳng nuốt nước miếng. 

Chỉ vài giây ngắn ngủi ghi lại hình ảnh chú bán xoài cùng tiếng rao có 1-0-2 trên nhưng sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hơn 7.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận. 

Đa phần nhiều người đều bật cười thích thú với chiêu rao hàng của chú bán xoài rong trên đường. Thậm chí nhiều người còn hài hước gọi chú là "người bán xoài phiên bản bất cần đời".

"Chắc lần nào khách cũng hỏi xoài có ngọt không, nên chú tức mình lắp chiếc loa quảng cáo xoài chua luôn cho vừa lòng đây mà", tài khoản S.A bình luận.

"Chú bán xoài chất chơi quá, lại còn chảnh nữa cơ. Nghe tiếng rao mà không nhịn cười được", một bạn khác vui vẻ nói.

Bên cạnh đó, một số người cũng chợt nhớ đến tiếng rao bán cà, ổi của một cô trung niên sở hữu tông giọng cao chót vót. Mỗi lần cô đi qua và rao "cà/ ổi đê, ai mua cà/ổi đê" đã khiến nhiều người không khỏi phì cười, thậm chí còn trao cho cô bán cà danh hiệu: "Người có tiếng rao gây choáng nhất năm".


Tiếng rao bán ổi gây ám ảnh ngày nào. 

 

Biểu cảm đáng yêu của bé gái khi chơi kéo co đủ khiến đối thủ sợ "kinh hồn bạt vía"