Định vị tọa độ "tiểu Ấn Độ" vừa cập bến ngay sát xịt Sài Gòn khiến giới trẻ check-in điên đảo

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác tọa lạc tại ấp 1, xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Ngôi chùa được xây mới vài năm trở lại đây.

Bạn có thể đi theo quốc lộ 1A từ Sài Gòn về đến ngã ba Trung Lương, quẹo phải về hướng cầu Mỹ Thuận, đi chừng 6 km đến xã Long Định (huyện Châu Thành) thì rẽ phải, đi 10 km thì đến thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước, đi thẳng đường Tràm Mù thêm 10 km nữa sẽ có bảng chỉ dẫn tới thiền viện.

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác hiện có khá ít người biết, được xem là một trong những thiền viện lớn nhất nước ta. Tổng diện tích của thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác là 30ha, lớn nhất Đông Nam Á với tổng kinh phí xây dựng 25 hạng mục của Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác dự kiến trên 300 tỷ đồng, do phật tử gần xa hiến cúng.

Cơ ngơi ngôi chùa nổi tiếng này rất hoành tráng với kiến trúc 4 thánh tích Phật giáo, tổng diện tích là 30ha, theo mô hình truyền thống các thiền viện hệ phái Trúc Lâm Yên Tử; 25 hạng mục đã và sẽ xây dựng: 2 khu vực nội và ngoại viện, 4 Tăng đường, 1 thiền đường, 10 thất chuyên tu, không có khu cho Ni nhưng có nhà khách nữ.

Nếu có dịp, bạn có thể đến chiêm bái thiền viện Trúc Lâm Thánh Giác, tu học theo hướng Thiền tông Việt Nam hoặc đơn giản chỉ là tìm một nơi để tâm hồn được lắng đọng. Hãy nhanh chân khám phá ngay địa chỉ mới toanh siêu hot này các bạn nhé.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848