Đồ đôi tối giản nhưng "rất tình" của cặp đôi Gil Lê - Hoàng Thùy Linh

Cùng ngắm xem khi đi cùng nhau, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chọn đồ như thế nào nhé!

Dù chẳng hề lên tiếng thừa nhận nhưng loạt ảnh tình tứ, xuất hiện cùng nhau ở sự kiện chụng và riêng như hình với bóng khiến khán giả càng khẳng định việc Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang hẹn hò. Chẳng hề phô trương, quá màu mè, cặp đôi luôn âm thầm "sánh đôi" cùng nhau mọi lúc mọi nơi, thậm chí ngay đến đồ đôi, hai người này cũng tối giản đến tinh tế thế này. 

Nếu Hoàng Thùy Linh điệu đà, nữ tính trong những bộ váy thì Gil Lê lại "bảnh bao" với phong cách unisex quen thuộc.

Cặp sao thường lựa chọn những bộ trang phục đơn sắc, không cầu kỳ. Trong hình, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" diện váy dáng suông đơn giản để đến chúc mừng sinh nhật mẹ của người tình tin đồn, còn Gil Lê vẫn trung thành với màu đen cá tính.

Màu đen luôn là gam màu được ưu tiên nhất của cặp đôi này. 

Không giống nhiều ngôi sao khác, thời trang sân bay của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cũng khá đơn giản và ưu tiên sự thoải mái. Đây có thể là bí quyết cả hai sử dụng để tránh thu hút sự chú ý.

Xuất hiện trong lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cặp đôi tin đồn không ngại đứng chung trong một khung hình. Nếu Hoàng Thùy Linh xinh xắn trong bộ váy ren đen thì Gil Lê cũng chất lừ và đầy "nam tính" đứng bên cạnh.

Hiếm lắm mới thấy cặp đôi "rực rỡ" thế này nhưng thiết kế của bộ đồ cũng đặc biệt tối giản. Đã chẳng diện màu sắc thì thôi, một khi đã diện là phải đối lập thế này mới chịu cơ!

Hầu như mọi lúc mọi nơi, chiếc nhẫn cặp luôn xuất hiện trên tay Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Đây cũng được xem là phụ kiện duy nhất cả hai lựa chọn.