Động thái lưu luyến của Gil Lê với Chi Pu sau bao ngày lạnh nhạt, dính loạt tin đồn tình ái

Nhiều năm là bạn thân thiết, có lẽ mối quan hệ của Gil Lê và Chi Pu không thể kết thúc dễ dàng như những gì họ thể hiện bên ngoài.

Chi Pu và Gil Lê vốn là đôi bạn thân được đông đảo khán giả yêu mến. Tuy nhiên từ đầu năm 2018, cả hai vướng nghi vấn rạn nứt mối quan hệ khi không còn xuất hiện chung hay tương tác với nhau trên mạng xã hội. Thậm chí trong lần chạm mặt trên sân khấu một đêm nhạc cuối tháng 1/2018, Gil Lê và Chi Pu cũng tỏ ra rất gượng gạo, thờ ơ với nhau.

Mới đây nhất, người hâm mộ phát hiện ra Gil Lê đã âm thầm like bình luận của Chi Pu khi cô trò chuyện với bạn bè rằng mình thích màu hồng và khi đi du lịch đến địa điểm nào có màu sắc này sẽ chạy ào vào chụp ảnh kỉ niệm.  Động thái này của Gil Lê khiến nhiều người cho rằng, dường như cô và Chi Pu vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, chỉ là không còn nhắc đến nhau trên mạng xã hội hay xuất hiện chung như trước.

Trước đó, Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh. Nguyên nhân dẫn tới đồn đoán cả hai có quan hệ trên mức đồng nghiệp bắt đầu từ việc Gil Lê và Hoàng Thùy Linh thường xuyên cùng tham gia nhiều sự kiện, chọn đứng cạnh nhau trong các buổi gặp gỡ hội bạn thân. Sau đó, netizen còn phát hiện Gil Lê đã âm thầm tháp tùng Hoàng Thùy Linh tới buổi tập luyện cho chương trình VTV Awards. Thậm chí cả hai còn bị soi đeo nhẫn đôi, có ký hiệu đặc biệt dành cho nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên trước mọi đồn đoán, phía Hoàng Thùy Linh đã lập tức phủ nhận và Gil Lê chọn cách im lặng.