Tình yêu không khoảng cách về cả địa lý lẫn chiều cao: Chú rể Hải Phòng cao 1,4m hạnh phúc bên cô dâu cao 1,94m

Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" về chiều cao khiến nhiều người không tin là sự thật. 

Khi đã thực sự yêu nhau thì những yếu tố như gia cảnh, tuổi tác, địa lý, cân năng hay chiều cao đều không thể trở thành vật cản. Điển hình như đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" dưới đây khi cô dâu và chú rể có chiều cao khá chênh lệch nhau. 

'Tình yêu không khoảng cách cả về địa lý lẫn chiều cao, cô dâu tỉnh Hòa Bình cao 1,94m và chú rể Hải Phòng cao 1,4m họ đến với nhau bằng con tim yêu thương...', một fanpage đăng tải. 

Góc nghi vấn: Thủ môn Bùi Tiến Dũng bịt khẩu trang đi mua nước cùng gái xinh, tưởng ai hóa ra là "bạn gái tin đồn"

Kèm theo đó là những bức ảnh chụp lại buổi lễ đón dâu của cặp đôi. Dù chênh lệch về chiều cao, song cô dâu chú rể và cả người thân xung quanh đều cảm thấy vui vẻ. 

Nhắc nhở thái độ của shop online khi trả lời tin nhắn, nữ khách hàng nhận về câu đáp trả: "Thế thì kệ...mày"?

Hình ảnh và thông tin này lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Một số người bán tín bán nghi về sự kết đôi hiếm thấy này.

Lý giải về nghi vấn này, anh Đinh Thịnh, người chụp những tấm ảnh này cho biết, biết đám cưới trên diễn ra vào ngày 6/10 vừa qua tại xã Lưu Kỳ, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Ekip chụp ảnh của anh theo nhà trai đi từ Hải Phòng đến Hòa Bình để đón dâu và trở về vào lúc 14h chiều cùng ngày. Cũng theo anh Thịnh, chú rể năm nay 25 tuổi, còn cô dâu tròn 21 tuổi.


Dân mạng dành lời chúc đến cặp đôi.